fbpx

PROEL FREE10LT ระบบเสียงคอมโบที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่แบบออล – อิน – วัน

PROEL FREE10LT ระบบเสียงคอมโบที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่แบบออล – อิน – วัน

ระบบ PROEL FREE ให้อิสระในการเล่นเพลงหรือเล่นเสียงของคุณได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเสียบสายไฟที่ไหนเชื่อมต่อเครื่องเล่น MP3 หรือวิธีตั้งค่าไมโครโฟนของคุณอย่างไร FREE10LT เป็นระบบเสียงคอมโบที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่พร้อมคุณสมบัติครบชุดและเสียงที่คุณไม่คาดคิดจากผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ประกอบด้วยเครื่องเล่น MP3 อเนกประสงค์พร้อมพอร์ต USB ช่องเสียบ SD และการเชื่อมต่อ BLUETOOTH พร้อมจอ

FREE10LT บรรจุในตู้ PP ขนาดกะทัดรัดและป้องกันถนนซึ่งให้ความสะดวกในการพกพาและการป้องกันสูงสุดในขณะที่ FREE8LT มีตู้ MDF ที่ทนทานพร้อมการเคลือบ PVC สีดำ ประกอบด้วยที่จับพับเก็บได้ในตัวและล้อลูกกลิ้งช่วยให้สามารถพกพาระบบไปได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังติดตั้งอะแดปเตอร์สำหรับขาตั้งลำโพงมาตรฐาน

ด้วยตัวขับเสียงบีบอัดแบบฮอร์นควบคู่กับวูฟเฟอร์ขนาด 10” และเพาเวอร์แอมป์ 120W FREE10LT เป็นระบบมือถืออเนกประสงค์แบบ all-in-one สำหรับการใช้งานในร่มและกลางแจ้งที่ต้องการเสียงคุณภาพสูงและคุณสมบัติขั้นสูง โมดูล WIRELESS ให้การเชื่อมต่อไร้สายที่สะอาดและไม่ยุ่งยากด้วยไมโครโฟนมือถือที่ให้มาเพื่ออิสระในการเคลื่อนไหวสูงสุด โมดูลไร้สายเพิ่มเติมพร้อมตัวเลือกแบบพกพา (FREE10LTKITH) หรือเครื่องส่งสัญญาณบอดี้แพ็คพร้อมไมโครโฟนชุดหูฟัง (FREE10LTKITB) เป็นอุปกรณ์เสริม แบตเตอรี่ 12V แบบชาร์จซ้ำได้สองก้อนให้การทำงานต่อเนื่องโดยไม่ต้องใช้ไฟหลักนานถึง 3-4 ชั่วโมง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *