fbpx

การจับมือกันระหว่าง ONKYO, Voxx International และ Klipsch

การจับมือกันระหว่าง ONKYO, Voxx International และ Klipsch

Voxx International หรือ บริษัทในเครือเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจับมือกับ Onkyo Home Entertainment Corporation เพื่อซื้อกิจการ AV ONKYO และ INTEGRA สิ่งมุ่งเน้นสำคัญคือการทะยานไปเป็นแบรนด์เครื่องเสียงที่ทรงพลัง และ ผู้บริหาร Voxx International ได้กล่าวว่า “การจับมือในครั้งนี้ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของบริษัท เนื่องจากการเข้าซื้อกิจการดังกล่าวช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มแบรนด์และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทมากยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกันก็เพิ่มคุณค่าและคุณภาพให้กับลูกค้าของเรา Onkyo เป็นแบรนด์ที่ทรงพลังด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม และความต้องการของผู้บริโภคที่สูง ทางบริษัทเชื่อว่าจะสามารถสร้างเครือข่ายการจัดจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นและมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถเติบโตในระดับบนสุดและรับยอดขายที่มีกำไรสูงสุดได้” เรียกได้ว่าเป็นการรวมแบรนด์ลำโพงอันดับหนึ่งในอเมริกาเข้ากับแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่นจะนำการเปลี่ยนแปลงยุคใหม่ของการออกแบบ นวัตกรรม และประสิทธิภาพการทำงาน มุ่งสู่อีก 75 ปีของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรม ความสามารถในการทำกำไรสำหรับพันธมิตรของบริษัท และเชื่อมโยงผู้คนกับความหลงใหลในความบันเทิง

Paul Jacobs ประธานและ CEO ของ Klipsch กล่าวว่า “ด้วยการเป็นพันธมิตรใหม่นี้ เราจึงกลายเป็นผู้ให้บริการโซลูชันด้านเสียงที่ล้ำสมัยและสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงสำหรับผู้บริโภค และพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วย AV ที่ล้ำสมัย อีกทั้งยังใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของเครือข่าย VOXX และ Onkyo เพื่อมอบเสียงที่สิ่งพิเศษที่สุดให้กับผู้บริโภค”

Jason Sausto CEO ของ Onkyo USA Corporation กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์จากญี่ปุ่นไปยังอเมริกา และมั่นใจว่า Klipsch จะเป็นพันธมิตรในอุดมคติที่จะขับเคลื่อนธุรกิจของเครื่องเสียงไปอีกระดับ”

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *