fbpx

Klipsch New Product ในปี 2024 เหลือรุ่นไหนอีกบ้าง

Klipsch New Product ในปี 2024 เหลือรุ่นไหนอีกบ้าง

ปี 2024 เต็มไปด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่มากมายในแบรนด์ Klipsch อีกทั้งยังมีซีรี่ย์ชิ้นโบว์แดงที่จับมือร่วมกับ Onkyo ปล่อยนวัตกรรมล้ำสมัยดึงดูดผู้บริโภค ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ที่เกิดจากการผสานพลังเสียงแบบอเมริกันอันทรงพลังเข้ากับความประณีตแม่นยำทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมจาก Onkyo ของญี่ปุ่น ความร่วมมืออันทรงคุณค่านี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่เหนือชั้น และสมจริง

การผสมผสานเทคโนโลยี Onkyo เข้ากับระบบเสียง Klipsch คือ ก้าวสำคัญสู่การสร้างเสียงที่ดีที่สุดภายในซาวด์บาร์ นวัตกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของ Onkyo แบบใหม่ที่มีในลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System แต่ละรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบทั้งคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch ส่งมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อในแบบที่ผู้บริโภคต้องการ อีกทั้งออกแบบดีไซน์ให้ระบบมีความกะทัดรัด และทันสมัยขึ้นกว่าเดิม

โดยผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดกว่า 1,000 ครั้งเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นที่หนึ่งในด้านคุณภาพเสียง และที่สุดของเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งวิธีการทดสอบที่พิถีพิถันนี้ถูกพิจารณาทุกระเบียบนิ้ว ตั้งแต่เสียงกระซิบที่เบาที่สุดไปจนถึงเสียงที่ดังที่สุด เพื่อรับประกันประสบการณ์เสียงที่เหนือชั้น และสมจริงกว่าที่เคยมีมา

ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญ และความมุ่งมั่นสู่ระบบเสียง Klipsch Flexus Sound System เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงนวัตกรรม และคุณภาพที่ไม่หยุดยั้งเพื่อเป็นที่สุดของโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ภายในบ้าน

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีลำโพงบลูทูธพกพาถือว่าเป็นเพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ หากคุณเป็นคนที่รักการฟังเพลง? ชอบออกไปผจญภัย? ต้องการลำโพงที่พกพาสะดวก เสียงดี ทนทาน? ตอนนี้คุณได้พบกับลำโพงบลูทูธพกพาตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Detroit Portable Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Music City Series เมื่อปลายปี 2023 ได้มีรุ่น Nashville เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นรุ่นแรกในซีรี่ย์ กระแสตอบรับถือได้ว่าดีมาก ๆ ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ หรือ เสียงที่มีเอกลักษณ์สไตล์อเมริกันอย่างแท้จริง

และเมื่อต้นปีน้องจิ๋วเสียงแจ๋วได้คลานเข้าไทยมาอย่างติด ๆ ในชื่อรุ่น Austin นั้นเอง หากคุณคิดว่าตัวเล็กกว่าแล้วประสิทธิภาพจะต่ำนั้นคุณคิดผิด เพราะสเปคตัวนี้คล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Nashville เลยแตกต่างกันนิดหน่อยตามขนาดตัว แต่เสียงนั้นดีเกินคาดจนคุณต้องทึ่ง จะมีสเปคอย่างไรไปดูกันเลยครับ

จนล่าสุดรุ่นใหญ่สุดในซีรี่ย์อย่างลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Detroit Portable Bluetooth Speaker ได้เข้าไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้ได้เข้ามาครบทุกรุ่นแล้ว อย่ารอช้า ถ้าคุณหาลำโพงบลูทูธพกพาคู่ใจ เพิ่มเติมสีสันให้ชีวิตของคุณ ห้ามพลาดกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Detroit Portable Bluetooth Speaker สินค้าทั้งหมดภายในปี 2024 แน่นอนครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *