fbpx

ที่สุดในปี 2024 ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexed Powered By Onkyo

ที่สุดในปี 2024 ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexed Powered By Onkyo

ที่สุดในปี 2024 ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ที่เกิดจากการผสานพลังเสียงแบบอเมริกันอันทรงพลังเข้ากับความประณีตแม่นยำทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมจาก Onkyo ของญี่ปุ่น ความร่วมมืออันทรงคุณค่านี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เสียงที่เหนือชั้น และสมจริง

การผสมผสานเทคโนโลยี Onkyo เข้ากับระบบเสียง Klipsch คือ ก้าวสำคัญสู่การสร้างเสียงที่ดีที่สุดภายในซาวด์บาร์ นวัตกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของ Onkyo แบบใหม่ที่มีในลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System แต่ละรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบทั้งคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch ส่งมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อในแบบที่ผู้บริโภคต้องการ อีกทั้งออกแบบดีไซน์ให้ระบบมีความกะทัดรัด และทันสมัยขึ้นกว่าเดิม

โดยผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดกว่า 1,000 ครั้งเพื่อให้มั่นใจถึงความเป็นที่หนึ่งในด้านคุณภาพเสียง และที่สุดของเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งวิธีการทดสอบที่พิถีพิถันนี้ถูกพิจารณาทุกระเบียบนิ้ว ตั้งแต่เสียงกระซิบที่เบาที่สุดไปจนถึงเสียงที่ดังที่สุด เพื่อรับประกันประสบการณ์เสียงที่เหนือชั้น และสมจริงกว่าที่เคยมีมา

ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญ และความมุ่งมั่นสู่ระบบเสียง Klipsch Flexus Sound System เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงนวัตกรรม และคุณภาพที่ไม่หยุดยั้งเพื่อเป็นที่สุดของโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ภายในบ้าน

Onkyo ผู้นำด้านเทคโนโลยี และ นวัตกรรมด้านเครื่องเสียง

Onkyo เป็นบริษัทเครื่องเสียงสัญชาติญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2489 เป็นเวลากว่า 70 ปีที่ Onkyo ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านเครื่องเสียงอย่างต่อเนื่อง จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมนี้

หนึ่งในเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Onkyo คือ THX ซึ่งเป็นมาตรฐานเสียงระดับโรงภาพยนตร์ที่พัฒนาโดย Lucasfilm Ltd. Onkyo เป็นบริษัทแรกที่นำเทคโนโลยี THX มาสู่เครื่องเสียงภายในบ้าน โดยเปิดตัวเครื่องรับ A/V ที่ได้รับการรับรอง THX® ในปี พ.ศ. 2537

นอกจากนี้ Onkyo ยังเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีเสียงอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น

1. Dirac Live® เป็นเทคโนโลยีแก้ไขอะคูสติกในห้องขั้นสูงที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพเสียงให้สมจริงยิ่งขึ้น

2. Auro-3D® เป็นเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางที่มอบประสบการณ์เสียงที่สมจริงราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

3. Hi-Res Audio เป็นมาตรฐานเสียงคุณภาพสูงที่รองรับไฟล์เสียงความละเอียดสูง

Onkyo ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ดังจะเห็นได้จากความร่วมมือกับ Klipsch ในการพัฒนาระบบเสียง Flexus Sound System ซึ่งผสานพลังเสียงแบบอเมริกันอันทรงพลังเข้ากับความประณีตแม่นยำทางเทคนิคจาก Onkyo ได้อย่างลงตัว

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ส่งผลให้ Onkyo ยังคงเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงระดับโลกต่อไปในอนาคต ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมของ Onkyo คือ AVR รุ่นใหม่ล่าสุดของ Onkyo TX-RZ70 Receiver

– ESS Sabre DAC ถอดรหัสเสียงความละเอียดสูง
– เทคโนโลยี Auro 3D เซอรร์ราวด์แบบ 3D
– Dirac Live®
– Optional Dirac Live® Bass Control
– ได้การรองรับจาก IMAX
– ได้การรองรับจาก THX Certified
– ประสบการณ์ภาพ 8K Ultra HD

Klipsch เสียงที่ดีที่สุด

Klipsch ได้ถือกำเนิดขึ้นที่ Hope รัฐ Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Paul W.Klipsch นักประดิษฐ์ชาวอเมริกัน ผู้ที่หลงใหลการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และได้คิดค้นเทคโนโลยีลำโพงที่มีผลกระทบต่อการฟังเพลงของโลกไปตลอดกาล และชื่อของเขาได้ไปอยู่ร่วม Hall of Fame ร่วมกับ Alexander Graham Bell และ Thomas Alva Edison ซึ่งมีเพียงไม่กี่รายในโลกในวงการเครื่องเสียง

ลำโพง Klipsch ได้รับความนิยมมามากกว่า 77 ปีแล้ว โดยรุ่นแรกที่ผลิตคือ Klipschorn (ที่เป็นรุ่นเดียวในโลกที่ยังคงอยู่ในสายการผลิตยาวนานที่สุดในโลก) จวบจนถึงปัจจุบัน Klipsch ยังคงยึดหลักการออกแบบโดย Paul W.Klipsch 4 ข้อเสมอมา คือ High Efficiency (ประสิทธิภาพสูง), Low Distortion (ความเพี้ยนต่ำ),  Wide Dynamic Range (ช่วงไดนามิกกว้าง), Controlled Directivity (การควบคุมทิศทาง), Flat Frequency Response (ความถี่ตอบสนองแบบFlat) วิศวกรของ Klipsch ยังคงยึดหลักปรัชญาของ Paul W.Klipsch กับลำโพงทุกตัวที่ผลิตจนถึงปัจจุบัน

Klipsch ใช้ “เทคโนโลยี Tractrix® Horns” ทำให้ได้ความถี่ตอบสนองที่ราบเรียบสำหรับเสียงที่เป็นธรรมชาติ มีข้อดีคือไม่ว่าคุณจะดูหนัง หรือ ฟังเพลง คุณก็จะได้ยินเสียงเหมือนกับที่ ผู้กำกับ นักดนตรี ซาวน์อินจิเนีย มีความประสงค์ให้ผู้ที่รับชม หรือ แฟนเพลงได้ยินเสียงเดียวกับที่เขาได้ยิน ทำโดยการยิงเสียงจากปากฮอร์นผ่านไปถึงผู้ฟังโดยตรงเพื่อเพิ่มความชัด ไดนามิกเร๊นที่กว้างและเสียงที่มีพลัง อีกทั้งปากฮอร์นที่ให้ประสิทธิภาพที่สูงมากกว่าลำโพงทั่วไป ไดนามิกเร๊นให้รายละเอียดเสียงที่สมบูรณ์จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะหรี่เสียงเบาแต่รายละเอียดครบถ้วน

เทคโนโลยี Tractrix® Horns ได้ใช้ในลำโพงสำหรับโรงภาพยนตร์ของ Klipsch อีกด้วย ซึ่งมากกว่า 50% ของโรงหนังในอเมริกาติดตั้งลำโพง Klipsch สำหรับน้ำเสียงและอารมณ์ที่เหนือกว่าใคร และสำหรับลำโพงบ้านก็ใช้ “เทคโนโลยี Tractrix® Horns” เช่นเดียวกับโรงหนัง ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ระดับโลก เช่น Regal Cinemas, Malco Theatres, Harkin Theatres ล้วนติดตั้งลำโพง Klipsch และ Klipsch ได้ถูกเลือกใช้มากกว่า 6,500 โรงหนังทั่วโลก

ปัจจุบัน Klipsch ยังคงขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ลำโพงพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งในอเมริกา และมียอดขายอันดับหนึ่ง เช่น ลำโพงตั้งพื้น ลำโพงเซ็นเตอร์ ลำโพงเซอราวด์ ซับวูฟเฟอร์และลำโพงฝังฝ้า Klipsch ยังได้ร่วมกับ Partner ระดับโลกในวงการเช่น THX, Doby Atmos, Live Nation, Alien ware, รวมถึงหนังฟอร์มยักษ์จาก Hollywood เช่น Logan, X-men, Deadpool, War for the Planet of Apes

จะเห็นได้ว่า Klipsch ยังคงสรรสร้างสินค้า และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับ Lifestyle สมัยใหม่อย่างต่อเนื่อง และยังคงปรัชญาการออกแบบตำนานที่เป็นคุณค่าของ Klipsch ไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สินค้าคุณภาพสูง, ขับเคลื่อนด้วยพลังของเทคโนโลยี, การตื่นเต้นกับประสบการณ์การฟังดนตรีสด, และประสบการณ์ทางด้านอารมณ์ที่เหนือกว่า

เป็นอย่างไรบ้างครับกับการร่วมตัวของที่สุดของนวัตกรรมเครื่องเสียง และที่สุดของเสียงที่ชัดเจนไดนามิกครบมารวมตัวกัน สู่ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Flexus Sound System ที่สุดในปี 2024 นี้ได้สัมผัสแน่นอน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *