fbpx

AXIOM SW 2100 A SUBWOOFER 21 “ ระบบไลน์อาเรย์ เบสหนัก จัดเต็ม

AXIOM SW 2100 A SUBWOOFER 21 “ ระบบไลน์อาเรย์ เบสหนัก จัดเต็ม

วันนี้ SOUND REPUBLIC  ขอหยิบ อีก หนึ่ง  SUBWOOFER จากแบรนด์ AXIOM      สุดยอดแบรนด์ดังระดับโลกจากอิตาลี่ มาให้คุณรู้จัก ว่าทำไม  SUBWOOFER  รุ่น SW 2100 A ถึงเป็นสุดยอด SUBWOOFER  แห่งปี 2021

ทำไมถึงต้องยกให้เป็น สุดยอด  SUBWOOFER   แห่งปี 2021 ?

ต้องบอกก่อนว่า AXIOM  เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลูกจาก PROEL  ที่เป็นผู้นำในด้านของลำโพง เครื่องเสียง   PA ระดับโลก ที่คนรักเครื่องเสียงต่างก็รู้จัก  AXIOM SW2100A เป็น SUBWOOFER  แบบ Band-Pass/Bass-Reflex ขนาดกะทัดรัดขนาด  21  นิ้วซึ่งในตลาดของ SUBWOOFER  นั้นขนาด 21 นิ้ว ยังมีไม่มาก  AXIOM SW 2100 A ได้รับการออกแบบมาอย่างเฉพาะตัว  พร้อมด้วยวอยซ์คอยล์ ISV ขนาด 4นิ้ว ระบบกันสะเทือนขนาดใหญ่ และกรวยเคลือบกันน้ำที่เสริมความแข็งแรงด้วยคอมโพสิต สามารถให้การสร้าง LF ที่สะอาดและไม่ผิดเพี้ยนที่ SPL ที่สูงมาก เพื่อให้มีการขยายความถี่ต่ำ

AXIOM SW 2100 A ให้ความคมชัดของเสียงที่เหนือกว่าที่ความถี่เสียงใดๆ   ไดนามิกที่สูงมากสำหรับสัญญาณระดับต่ำ อีกทั้งมีการประมวลผลระบบใช้แพลตฟอร์ม CORE DSP ที่ออกแบบโดย PROEL R&D Laboratories โดยใช้ SHARC DSP ขั้นสูงสุดสำหรับแอปพลิเคชันด้านเสียง มีความละเอียดจุดทศนิยม 40 บิต 96kHz และตัวแปลง AD/DA 24 บิตคุณภาพสูง เพื่อความสมบูรณ์ของสัญญาณที่สมบูรณ์แบบ มีกำลังขับอยู่ที่  2000 W   +2000 W แบบ Class D  ระบบประมวลผลแบบ  CORE PROCESSING    การตอบสนองคลื่นความถี่อยู่ที่ (-6dB) 34 Hz – 180 Hz (Processed)  และยังมีจุดเด่นอยู่ที่    ตัวตู้วัสดุลำโพงเป็นไม้อัดที่แข็งแรง การติดตั้ง ที่ง่าย สามารถพกพาใส่รถยนต์สำหรับการเดินทางได้ง่าย ๆ  และบยังเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง งานกิจกรรมแสดงดนตรีสด และ งานอีเว้นท์ต่างๆ

ต้องบอกว่า นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเล็กๆน้อยๆ ที่เรายกมาพูดถึง ว่าทำไม เราถึงยกให้เป็น สุดยอด SUBWOOFER ของปี 2021  ถึงแม้ว่า เราจะรีวิว หรือเขียนข้อดีเพียงอย่างใด แต่ถ้าคุณไม่ได้มาสัมผัส หรือมาเห็นด้วยตาของคุณ  คุณก็คงไม่รู้ถึงความเป็นสุดยอด หากคุณอยากสัมผัสประสบการณ์ของสุดยอด SUBWOOFER ตัวนี้ คุณสามารถมาได้ที่เรา ที่ SOUND REPUBLIC THAILAND

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *