fbpx

สินค้าใหม่ น่าจับตามองกับ True Wireless ของ Klipsch

สินค้าใหม่ น่าจับตามองกับ True Wireless ของ Klipsch

สืบเนื่องจากเทรนด์ของผู้ใช้งานในปัจจุบัน ที่มีการสื่อสารผ่านช่องทางการไร้สายของหูฟังมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราจะเห็นได้มากในสถานที่กลางเมือง ตามห้างสรรพสินค้า หรือตามรถไฟฟ้าสถานีต่างๆ เราจะเห็นคนส่วนใหญ่มาใช้หูฟังไร้สาย ในการเดินทางกันมากยิ่งขึ้น จะเห็นน้อยมากๆ แล้วสำหรับหูฟังแบบมีสาย

หลังจากตอบรับกระแสของเทรนด์การใช้งานกันไปแล้วสำหรับรุ่นแรกของทาง Klipsch กับเจ้า T5 True Wireless ซึ่งก็บอกได้อย่างเดียวกระแสค่อนข้างดีเป็นอย่างมาก หลายท่านให้ความสนใจ และทดลองฟัง มีครอบครองกันไปหลายท่านแล้ว ซึ่งจากที่ได้ทำตลาดกันไปสักระยะนึงแล้ว ทาง Klipsch เองก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยตัวใหม่มาอย่างรุ่น T5 True Wireless สีดำ สุด Hi-End ที่ออกมาเพื่อตอบรับกับคนที่ชอบแนว Dark โทนเข้มๆ ซึ่งใครที่ชอบแนว luxury หรูหรา Hi-End T5 True Wireless Black version เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

มาถึงอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาด กับน้องเล็กที่ใกล้จะออกมากันอีกหนึ่งรุ่น ได้แก่ รุ่น Klipsch S1 True Wireless ที่มีลูกเล่นฟีเจอร์ในการรองรับการใช้งานแบบ Touch Screen รองรับการเชื่อมต่อ บลูทูธระบบ 5.0 และใช้งานได้ยาวนานถึง 5 ชม. และสามารถชาร์จในเคสได้อีก ถึง 16 ชม. พร้อมทั้งยังสามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX4 เรียกได้ว่าฟีเจอร์มาครบจัดเต็ม ส่วนในเรื่องของราคา และเสปค และรายละเอียดอื่นๆ ก็สามารถรอติดตามได้ทางหน้าแฟนเพจ หรือรออัพเดทรีวิวจากทางเว็บไซต์บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *