fbpx

สุดยอดหูฟังบลูทูธไร้สาย เสียงระดับ Hi End คู่ควรแก่การครอบครอง

สุดยอดหูฟังบลูทูธไร้สาย เสียงระดับ Hi End คู่ควรแก่การครอบครอง

ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หูฟัง Wireless กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของความคล่องตัว สะดวก ง่ายต่อการพกพา เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ด้วยขนาดที่เล็ก และมีน้ำหนักเบา อีกทั้งส่วนใหญ่แล้ว หูฟังบลูทูธไร้สาย จะรองรับการเชื่อมต่อกันที่ Bluetooth 4.0 ขึ้นไป ซึ่งทำให้หมดปัญหาในการเชื่อมต่อ Bluetooth ที่มีปัญหาเรื่องความเสถียรของสัญญาณไปได้เลย แถมยังฟังได้ยาวนาน ผ่านการชาร์จเพียงครั้งเดียว

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Klipsch ผู้ผลิตลำโพงชุดโฮมเธียเตอร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต่อยอดมาจากสินค้าเดิมที่เป็นประเภทหูฟัง Gadget ซึ่งได้มีการก้าวเข้าสู่ประเภทของ หูฟังไร้สาย อย่าง True Wireless หูฟังระดับพรีเมี่ยม Hi End ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับใครหลายๆคน ด้วยความที่ทาง Klipsch ได้มองการณ์ไกลไว้ว่า ในอนาคต ทั่วโลกจะเข้าสู่ยุคของ Streaming อย่างเต็มตัว จึงต้องมีอุปกรณ์เทคโนโลยีแบบ หูฟังไร้สาย ไว้รองรับการใช้งาน ดั่งปัจจุบันที่เราจะเห็นกันว่ามีระบบการ Steaming ต่างๆมากมาย อาทิเช่น Netflix, Youtube, hulu, AIS Play, Disney plus และอื่นๆอีกมากมาย

เกริ่นกันมายืดยาวขนาดนี้แล้ว ได้เวลาแล้วละครับที่เราจะพาทุกท่านมาดูฟีเจอร์คร่าวๆ ของ หูฟังบลูทูธไร้สาย รุ่นใหม่ที่เปิดมาในซีรีย์ T5 อย่างรุ่น T5 True Wireless มาพร้อมกับเคสหูฟังในสไตล์แบบเท่ดุดัน คล้ายกับไฟแช็ค Zippo ตัวจุกหูฟังยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อย่าง Over ear tips จุกหูฟังรูปทรงไข่ ทำให้ใส่แล้วสบาย ช่วยลดความเมื่อยล้าของหู ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อให้คุณได้ยินเสียงที่ชัดเจนเวลาคุณฟังการสนทนาจากคู่สาย หรือฟังเพลงในที่ต่างๆ ที่มีเสียงรบกวนจากภายนอก อีกทั้งการใช้งานต่อรอบยังยาวนานถึง 8 ชม. แถมตัวเคสเองสามารถบรรจุความเต็มแบตเตอรี่ได้ถึง 24 ชม. (สามารถชาร์จกันได้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว) Klipsch T5 True Wireless กันละอองน้ำได้ในระดับ IPX 4 และสุดท้ายเลยการคือเชื่อมต่อรองรับที่ Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้รวดเร็ว และไกลกว่า พร้อมรับกับเทคโนโลยีสัญญาณในอนาคตที่ใกล้จะถึงนี้

จบกันไปแล้วนะครับกับ ฟีเจอร์คร่าวๆของเจ้า Klipsch T5 Wireless ซึ่งบอกได้เลยว่าฟีเจอร์ที่ออกมาขนาดนี้ของเจ้ารุ่น T5 Wireless น่าสนใจเอามากๆเลยนะครับ ทั้งในเรื่องของดีไซน์มาในสไตล์เรียบหรู ดูหรูหรา เคสของหูฟังที่อิงจาก Zippo แถมมาพร้อมกับฟีเจอร์ ที่เป็นจุดเด่นหลักๆของทางแบรนด์ Klipsch เรียกได้ว่าหรูหรา ควรค่าแก่การครอบครอง (ขนาดแอดมินเองยังอยากได้เลย) ซึ่งหลังจากนี้ไปแล้ว จะมีอะไรที่อัพเดทกันเพิ่มเติม ราคาเท่าไหร่ จุดเด่นอะไรบ้าง รอติดตามกันได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *