fbpx

10 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Klipsch T5 TRUE WIRELESS

10 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Klipsch T5 TRUE WIRELESS

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่า หูฟัง TRUE WIRELESS ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมากเลยนะครับ ทั้งเรื่องของความสะดวก ด้วยขนาดที่เล็ก และเป็นหูฟังไร้สาย มีน้ำหนักเบา สร้างอิสระในการฟังเพลงให้คุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งกิจกรรม Active ออกกำลังกายทำให้คุณเพลิดเพลินได้อย่างไร้ข้อกังวล อีกทั้งยังสะดวกในการจัดเก็บ เพราะมีเคสให้ใส่ง่ายมากๆเลยละครับผม

ซึ่งหลังจากกระแสนิยมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของ หูฟัง True Wireless ทำให้ Klipsch เล็งเห็นตลาดของ หูฟังไร้สาย ตรงนี้ จึงได้ทำการออกหูฟังรุ่นใหม่ อย่างรุ่น T5 TRUE WIRELESS ที่มีรูปลักษณ์รูปทรงของเคส คล้ายกับ ZIPPO โดดเด่น และแตกต่างกันเป็นอย่างมากเลยใช่ไหมละครับ เหมาะมากๆกับ Lifestyle ของคนในยุคปัจจุบัน โดยในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรับชมกับ 10 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Klipsch T5 TRUE WIRELSS

1. True Battery: แบตเตอรี่ อึดเรียกพี่ 8+24 = 32 ชั่วโมง
แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง ( ซึ่งหูฟัง True wireless โดยทั่วไปใช้งานได้เพียง 4-5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง) และชาร์จจากเคสอีก 24 ชั่วโมง (ซึ่งในบางยี่ห้อต้องซื้อเคสเพิ่ม)

2. True Design: ดีไซน์สุดคูลสาวหลง
เคสเหล็กพรีเมี่ยมสลักด้วยโลโก้ Klipsch ตัวเคสรูปทรงคล้ายไฟแช๊ก ZIPPO สุดคูล เปิดปิดได้ด้วยเพียงมือเดียว สะดวกในการพกพาใส่ในกระเป๋ากางเกงและหยิบมาสวมใส่ได้ในทันที เพียงแค่นี้สาวๆต้องหันมามองว่า เอ๊ะ ที่คุณถืออยู่มันคืออะไรกันแน่?

3. True Sound: เสียงระดับเทพที่แท้จริง
Klipsch อยู่ในวงการเครื่องเสียงมากกว่า 70 ปี และเป็นบริษัทลำโพงแห่งแรกๆของอเมริกา Klipsch โดยทุก 1 ใน 2 ของโรงหนังอเมริกาใช้ลำโพง Klipsch และได้ถ่ายทอด know-how สู่ผลิตภัณฑ์ทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และเสียงอันเป็นเอกลักษณ์

4. True Comfort: ความสบายของการฟังที่แท้จริง
สิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญของหูฟังมาตลอด คือเรื่องของความสบาย ซึ่ง Klipsch ให้ความสำคัญมาก เช่น เรื่องขนาดท่อของหูฟัง มีขนาด 5.6 mm เล็กที่สุดในตลาดขนาดนี้ ทำให้ใส่สบาย อีกทั้งลิขสิทธิ์เฉพาะ Oval Eartips คิดค้นจากลักษณะกายภาพของหูคนเราซึ่งเป็นลักษณะวงรี ดังนั้นเมื่อใส่จุกที่พอดีกับหู ก็จะแนบสนิท กันเสียงเล็ดลอด เพิ่มเสียงเบส ลดเสียงรบกวน เมื่อรวมกับท่อหูฟัง จึงทำให้คุณหลุดไปอยู่ในโลกของดนตรี

5. True Independence: อิสระที่แท้จริง
Klipsch ได้รอเทคโนโลยีที่เสถียรกว่า นั่นคือเทคโนโลยีบลูทูธ 5.0 ใน True Wireless เพราะการใช้ หูฟัง True Wireless นี้จะส่งความเร็วได้มากกว่า, ใช้แบตน้อยกว่า, ปลอดภัยสูงกว่า, มีการทำงานในสภาวะแออัดได้มากกว่าบลูทูธ 4.2 ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะนำใส่เทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ใน “T5 TRUE WIRELESS”

6. ไมค์โครโฟน 4 ตัว cVc
จัดกันอย่างเต็มสตรีม ด้วยไมค์โครโฟน ถึง 4 ตัว โดยแบ่งเป็นข้างละ 2 ตัว ซึ่ง T5 TRUE WIRELESS ได้มีการใช้เทคโนโลยีร่วมกับ Qualcomm ทำให้การสนทนา เสียงพูดที่ชัดเจน รับสายได้ดี ลดเสียงรบกวน ไร้การติดขัด ขณะสนทนาพูดสาย

7. กันน้ำระดับ IPX4
สำหรับหูฟังบางชนิดไม่สามารถกันน้ำ ไม่กันเหงื่อ ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ในสถานการณ์จริง ด้วย IPX4 ที่ใส่เข้ามาใน หูฟัง TRUE WIRELESS สามารถใช้ออกกำลังกายได้ ทนเหงื่อ ทนน้ำ แต่ไม่เหมาะกับใส่ดำน้ำนะจ๊ะ

8. ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! ราคาต่ำกว่าหมื่น
ด้วยคุณสมบัติจัดเต็ม แบตเตอรี่อึดถึง 8 ชั่วโมง(+24ชั่วโมงจากเคส), ดีไซน์เคสเหล็ก ZIPPO, คุณภาพเสียงจากแบรนด์เก่าแก่ระดับโลกจากอเมริกา, Bluetooth5.0, IPX4, จุกหูฟังลิขสิทธิ์ Oval Eartip, ไมค์โครโฟน 4 ตัว และแถมยังจัดให้มี App สำหรับควบคุมค่า EQ อีก ด้วยราคา และเสปคจัดเต็มในราคาต่ำกว่า 10,000 บาท หาไม่ได้อีกแล้วในเสปคระดับนี้

9. แบรนด์สุดเก๋าระดับตำนานจากอเมริกา
Klipsch เป็นแบรนด์เครื่องเสียงแรกๆของอเมริกา มีมากว่า 70 ปี มีประวัติอันยาวนาน นักเล่นเครื่องเสียงทั่วโลกเมื่อพูดถึงชื่อ Klipsch ก็จะรู้กันว่าเป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม มียอดขายลำโพงอันดับหนึ่งในอเมริกา, มีนวัตกรรม อันดับหนึ่งเรื่องการดูหนัง เป็นแบรนด์ที่เท่ห์ๆสไตล์อเมริกัน มีความเป็นขบถ ไม่เหมือนแบรนด์ใด

10. การรับประกันจากบริษัทที่น่าเชื่อถือ
การบริการหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อซื้อกับตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ และสามารถดูแลเรื่องการบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ และทาง Sound Republic เป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องเสียงที่พร้อมดูแล และให้ความอุ่นใจกับสินค้าของ Klipsch

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ หูฟังบลูทูธไร้สาย รุ่นใหม่จากทาง Klipsch ที่ได้ออกมาให้ได้สัมผัสกัน ทั้งในเรื่องของสเปค การทำงาน ฟีเจอร์ และแบตเตอรี่ ในราคาที่ต่ำกว่า 10,000 บาท Klipsch T5 TRUE WIRELESS เป็นหูฟัง TRUE WIRELESS ที่ใครหลายๆคนไม่ควรพลาด

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *