fbpx

ประมวลภาพบรรยากาศภายในงาน Klipsch Road Show @เชียงใหม่ เธียเตอร์

ประมวลภาพบรรยากาศภายในงาน Klipsch Road Show @เชียงใหม่ เธียเตอร์

ผ่านกันไม่กี่วันเองนะครับสำหรับงานกิจกรรม Klipsch Road Show @เชียงใหม่ เธียเตอร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากๆเลยนะครับ ลูกค้าหลายๆท่านให้ความสนใจในสินค้าของแบรนด์ Klipsch และ KEF เป็นอย่างมากเลยนะครับ

โดยพระเอกภายในงานเราก็ได้ยกขบวนกันไปโชว์ให้ชาวเชียงใหม่ที่หลงรักในความวินเทจของ Klipsch และความ Hi End ของ KEF ให้ได้ฟังกันหลากหลายตัวอยู่มาก อาทิเช่น ลำโพง Bookshelf อย่างรุ่น R41PM, R51PM ลำโพงสเตอริโอ ที่สะดวกในการเชื่อมต่อ แถมลูกค้าหลายๆท่านก็ยังติดใจในเรื่องของเสียงเอามากๆ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีพอสมควรเลยละครับ

ในส่วนของ KEF รุ่น LS50Wireless ก็ติดใจหลายๆท่านไปเหมือนกัน ด้วยน้ำเสียงที่สด เด่นชัด นุ่มมหวานลึก กินใจหลายท่านไป ด้วยเทคโนโลยีพิเศษดอก Uni Q ทำให้หลายๆท่านติดใจไปไม่น้อยอยากจะกลับมาฟังอีก

และมาถึงรุ่นพิเศษภายในงานที่พึ่งออกสินค้ามาใหม่ได้ไม่นานอย่างแบรนด์ Klipsch รุ่นรองลงมาในประเภท Gadget ได้แก่รุ่น The One ll & The Three ll และลำโพงซาวด์บาร์อย่างรุ่น Bar 48 + Surround 3 ที่ได้กระแสตอบรับดีเหมือนกันไม่น้อย ก็บอกเลยหลายๆท่านก็ถามหาและตามาลองฟังกันไม่น้อย

มาถึงทีเด็ดอีกหนึ่งรุ่นในประเภท Gadget ที่เล่าสาวก Klipsch ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ตามมาทดลองฟัง ลองเทสกัน กับสินค้าประเภทใหม่ของทางแบรนด์ Klipsch อย่าง หูฟังไร้สาย T5 True Wireless ที่หลายๆท่านได้ลองฟังแล้วก็ติดใจหลงใหลในน้ำเสียง และเบสที่ดุดัน บวกกับรูปทรงที่คล้ายกับไฟแช๊ค Zippo เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำมาตอบโจทย์กับคนยุคใหม่เอามากๆเลยละครับ

สุดท้ายเลยมาถึงรุ่นพี่ใหญ่อย่าง La Scala ที่อยู่ในสายการผลิตกันมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี กันเลยทีเดียว ซึ่งทางเราได้มีโอกาสนำเข้ามาให้ได้ทดลองฟังกัน ที่แรกที่เดียวในภาคเหนือเลยก็ว่าได้ และอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่ย่อลงมาอีกรุ่นอย่าง heresy lll ซึ่งหากใครพลาดไปภายในงานก็สามารถจะไปทดลองฟังกันได้อยู่นะครับตอนนี้

เอาละครับ จบกันไปแล้วนะครับ กับภาพบรรยากาศภายงานคร่าวๆ ตลอด 3 วันที่ผ่านมา ก็หวังว่าคงจะทำให้ชาวเชียงใหม่ที่เป็นสาวก หรือลูกค้าที่มีโอกาสได้มาลองฟังกันไป จะติดใจกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียงสนใจที่อยากจะฟังลำโพงตัวไหนจากทาง Klipsch และ KEF ก็สามารถติดต่อได้ที่ร้าน เชียงใหม่ เธียเตอร์ได้เลยนะครับ สำหรับงานหน้าเราจะเดินสายไปที่จังหวัดไหน ภาคอะไรก็ติดตามกันไว้ได้เลยนะครับ สำหรับ Klipsch Road Show ครั้งต่อไป ส่วนวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับบบ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *