fbpx

KEF LS50W:5 วิธีที่เชื่อมต่อ – 1 ล้านวิธีส่งความสุข

KEF LS50W:5 วิธีที่เชื่อมต่อ – 1 ล้านวิธีส่งความสุข

หลังจากที่ KEF LS50W ได้ออกมาวางขายสู่ท้องตลาด ก็ทำให้เกิดเสียงฮือฮามากมาย ทั้งเปลี่ยนการฟังเพลงของวงการไปอย่างเหลือเชื่อ อาจจะถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมทำลายล้างเชิงสร้างสรรค์ของวงการเครื่องเสียงก็ว่าได้ KEF LS50W นับได้ว่าเป็นการก้าวข้ามของการฟังเพลงจากลำโพงแอ็กทิฟ ที่มีคนชอบว่า เสียงลำโพงแอ็กทีฟยังไงก็สู้เล่นแยกชิ้นไม่ได้ แสดงว่าคนนั้นยังไม่เคยลอง KEF LS50W เพราะ KEF LS50W ก็ได้พิสูจน์ ทั้งนักวิจารณ์ นักเล่น หรือรางวัลมากมายก่ายกองระดับโลกแล้วว่า และ KEF LS50W ก็คือหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่มาพลิกโฉมวงการ

การเชื่อมต่อของ KEF LS50W สามารถต่อได้หลากหลายวิธี ที่ทำให้ผู้ใช้ยุคดิจิตอลได้รับเสียงที่ดีมาก และสามารถฟังเพลงได้เป็นล้านๆเพลง ในขณะที่ลดเวลาการหาแอมป์มาจับ, ลดเวลาการติดตั้ง, ประหยัดเนื้อที่, ประหยัดค่าสาย, ประหยัดชั้นวางต่างๆ สำหรับใครที่อยากมีลำโพงฟังเพลงเพราะๆในบ้าน เสียงดีๆ ยุคใหม่นี้ KEF LS50W เป็นตัวจี๊ดแห่งวงการยุคนี้

เรามาดูกันซิว่าการเชื่อมต่อของ KEF LS50W ทำให้นักเล่นมีความสุขกับการเชื่อมต่อยุคดิจิตอลได้อย่างไร

1.Roon โปรแกรมไฟล์เล่นเพลง ไม่ว่าจะเล่นจาก desktop หรือ server ในบ้าน สามารถจัดการไฟล์และเพลงของคุณอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และ KEF LS50W สามารถทำงานได้กับ Roon (ผ่านการเชื่อมต่อ network)

2.Spotify สำหรับท่านที่มีแอคเค้าท์แบบพรีเมี่ยม สามารถสตีมเพลงได้ทุกเพลงใน spotify ไปยัง KEF LS50W ได้ถึง 320kbps นับว่าเสียงดีกว่าฟังจากซีดีและYoutube มากมายก่ายกอง นอกจากนี้ฟังเพลงอย่างจุใจ รวมถึงเพลงไทยทั้งใหม่ทั้งเก่าก็มีอีกเพียบ

3.Tidal สำหรับคนชอบฟังเพลงแบบ High resolution สามารถใช้ Roon ร่วมได้ เสียงก็จะดีไปอีกระดับ แม้จะมีเพลงน้อยกว่า Spotify ก็ตาม

4.USB ลากมาต่อโดยตรงเข้ากับคอมได้เลย สะดวกสบายง่ายดายมาก

5.iTune ต่อ Bluetooth ปกติ และเพลิดเพลินกับเสียงระดับ CD โดยแค่ใช้การเชื่อมต่อระดับบลูทูธเท่านั้น

6.ต่อทีวี ใช้สาย Optical สำหรับเชื่อมต่อในการดูรายการต่างๆ, มีเครื่องเล่น CD ก็ใช้สาย Optical ในการรับอรรถรส 96k/24 bit ได้ (อย่าลืมปรับเป็นโหมด PCM เมื่อต่อ TV)

7.ต่อเครื่องเล่นแผ่นเสียง ต่อผ่าน RCA jack AUX อินพุด แบบอนาล็อก (เครื่องเล่นแผ่นเสียงบางรุ่นก็ต้องใช้ phono pre-amp)

แน่นอนว่าการเชื่อมต่อของ KEF LS50W ทำให้ผู้ใช้ได้รับฟังเพลงคุณภาพสูงสุด พร้อมบทเพลงเป็นล้านๆในโลกดิจิตอล ในขณะที่ลดความยุ่งยากของการติดตั้ง การแมตซ์ชิ่ง การซื้ออุปกรณ์เสริม และลดเนื้อที่การจัดวาง ยุคไทยแลนด์ 4.0 แล้วคุณล่ะ พร้อมก้าวไปสู่การฟังเพลงยุค 4.0 กับ KEF LS50W แล้วหรือยัง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *