fbpx

5 สิ่งที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับ KEF Black Edition

5 สิ่งที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับ KEF Black Edition

KEF ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องเสียงที่นักเล่นจากทั่วทุกมุมโลกต่างรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี ด้วยความเป็นแบรนด์จากสัญชาติอังกฤษ แนวเสียงจึงค่อนข้างออกไปทางแนวผู้ดีอังกฤษ ไพเราะ กระชับ เบสนุ่มลึก เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบการฟังเพลง KEF ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนเลยละครับ

KEF LS50 นั้นเป็นรุ่นที่ทำฉลองในวาระครบรอบ 50 ปีจากทาง KEF และ ในวาระครบรอบ 5 ปีของ LS50 KEF จึงได้ทำรุ่นสุดพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีออกมา ได้แก่รุ่น KEF LS50 Black Edition  รุ่นที่มีจัดจำหน่ายจำนวนไม่มากในประเทศไทย ถือเป็นลำโพงอีกรุ่นที่ควรค่าแก่การเก็บไว้ครอบครองอย่างมากเลยนะครับ ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ KEF LS50 Black Edition กันว่ามันจะพิเศษกันขนาดไหน ว่าแล้วอย่ารอช้าเราลองไปรับชมกันเลยดีกว่าครับ

1.สีที่ออกมาเฉพาะ ช่วงเวลาสำคัญ

โดยสีปัจจุบันที่ทาง KEF LS50 ได้มีวางจัดจำหน่ายอยู่ตลอดก็จะได้แก่ สีขาวดอกน้ำเงิน และ สีดำดอกทอง และหลังจากนั้นก็ได้มีการพัฒนารุ่นอื่นๆ ตามออกมาอีกมากมาย จนมาถึงวาระครบรอบ 5 ปีของ LS50 ทาง KEF จึงได้ทำสีใหม่ออกมาได้แก่ สีดำ Black Edtion เป็นสีที่ถูกออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี แต่ที่พิเศษสุดๆก็คือการที่มีจำนวนจำกัด ไม่เยอะมากเท่าไหร่ สำหรับใครที่ชื่นชอบ KEF รุ่นนี้อยู่ละก็ไม่ควรพลาดเลยละครับ

2.เทคโนโลยี Uni-Q จากลำโพงหลัก ล้าน

Uni-Q เป็นเทคโนโลยีที่ใครหลายๆคนจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ขึ้นชื่อของทาง KEF เลยก็ว่าได้ แต่รู้กันไหมละว่า Uni-Q เป็นนวัตกรรมที่ยกมาจากลำโพงหลัก ล้าน อย่าง KEF Muon เลยก็ว่าได้ที่เป็นตัวชูโรง สร้างชื่อให้กับทาง KEF ลองคิดดูสิ่ว่า คุณมีลำโพงที่เทคโนโลยีถูกยกมาจากลำโพง หลัก ล้าน อยู่ที่บ้าน ในราคาประมาณหลักหมื่น แต่คุณภาพที่ได้นั้นทัดเทียมกัน สุดยอดไปเลยใช่ไหมละครับ

3.ต้นแบบของลำโพงหลายๆรุ่นจากตำนานสู่ตำนาน

จากตำนานสู่ตำนาน หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้มาไม่มากก็น้อย ซึ่งในรุ่น KEF LS50 นี้เราจะได้เห็นกันไปแล้วว่ามีที่มาที่ไปยังไง ต้นตำรับที่ประสบความสำเร็จ แต่จะมีใครรู้กันบ้างว่านวัตกรรมและแรงบันดาลใจนั้นได้มาจากรุ่นตำนานอย่าง LS3/5a ลำโพงมอนิเตอร์ขนาดเล็ก จากลำโพงสตูดิโอระดับมืออาชีพ พัฒนามาสู่ลำโพงบ้านส่งไม้ต่อให้กับ KEF LS50 แถมยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายที่ได้รับไม้ต่อจากทาง LS50 ไปสู่รุ่นต่างๆที่เราได้เห็นกันในปัจจุบัน

4.มี 40 คู่เท่านั้น!!!

ใช่แล้วครับตัวเลขที่เห็น เรื่องจริงครับท่านผู้ชม มีเพียง 40 คู่เท่านั้น ที่มีจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพราะฉะนั้น นี้แหละครับที่บอกว่ามันพิเศษขนาดไหน เรียกได้ว่าใครที่มีไว้ครอบครอง รับรองไม่มีผิดหวัง ถือไปถือมากลายเป็น Rare item ในอนาคตแน่นอนครับ สำหรับนักสะสมตัวยง

5.จัดจำหน่ายที่เดียวในประเทศไทย

และแน่นอนนะครับว่าสินค้าที่ Exclusive ขนาดนี้ ก็ต้องมีจัดจำหน่ายที่เดียวในประเทศไทยที่ ปิยะนัส เท่านั้น โดยมีจัดจำหน่ายอยู่ถึง 8 สาขาด้วยกัน

จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับ 5 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับลำโพง KEF LS50 Black Edition หากท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ Piyanas ทุกสาขา ได้เลยนะครับผม สำหรับแฟนๆ KEF ที่เป็นนักสะสมตัวยง ไม่ควรพลาด เพราะ LS50 Black Edition รุ่นนี้มีจำนวนจำกัด เพียง 40 คู่ ในประเทศไทยเท่านั้น!!!

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *