fbpx

รู้หรือไม่ ? ทำไมต้องใช้เครื่องกรองไฟ จากแบรนด์ FURMAN

รู้หรือไม่ ? ทำไมต้องใช้เครื่องกรองไฟ จากแบรนด์ FURMAN

คุณรู้หรือไม่ปลั๊กไฟที่ใช้ทั่วๆไปในบ้านนั้นอาจส่งผลเสียอย่างมากต่อระบบไฟอาทิเช่น ไฟเกิน ไฟกระชาก ไฟตก หรือสัญญาณไฟรบกวนซึ่งเป็นปัญหาอย่างมากต่อการใช้งาน และสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัญหาต่อการลดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ไฟฟ้าของท่านอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การที่เครื่องเสียงราคาแพงของคุณ ต้องเจอกับและรองรับกับปัญหาไฟฟ้าที่ไม่แน่นอนหรือระบบไฟฟ้าที่ไม่เสถียรนั้นย่อมไม่คุ้มเลยกับเครื่องเสียงราคาแพงของคุณ

เครื่องกรองไฟจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่จะช่วยปกป้องและยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือเครื่องเสียงของคุณให้รอดพ้นจากระบบไฟที่ไม่เสถียรแต่เครื่องกรองไฟที่ดีนั้นควรจะเลือกอย่าไงไรเครื่องกรองไฟที่ดีควรจะปกป้องปัญหาที่มาจากระบบไฟ  เช่นไฟกระชาก สัญญาณไฟรบกวน ไฟตก ไฟเกินและต้องมั่นใจได้ว่าต้องช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเครื่องเสียงของคุณ

Furman เครื่องกรองไฟชั้นนำจากประเทศอเมริกาตัวช่วยที่จะช่วยป้องกันปัญหาไฟเกิน ไฟกระชาก ทั้งช่วยเพิ่มคุณภาพของอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณด้วยการส่งกระแสไฟ AC ที่บริสุทธิ์ ทำให้อุปกรณ์สามารถใช้ศักยภาพได้อย่างเต็มที่เสียง noise และไฟ AC  ที่มากับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มาจากอุปกรณ์ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ ตู้เย็น หรือ ไมโครเวฟ

เมื่อใช้เครื่องกรองไฟจะช่วยลดเสียง noise ที่มาจากอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ได้กล่าวมาในเบื้องต้นได้เพราะโดนกรองคลื่นไฟฟ้าด้วยความที่ Furman เป็นเครื่องกรองไฟที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในด้านการจัดการระบบไฟอุปกรณ์  AV  และ บรอดแคสต์  รวมถึงนักดนตรีระดับมืออาชีพสตูดิโอใหญ่ๆจนไปถึงการทัวร์คอนเสิร์ตต่าง เลือกใช้ 

Furman มีเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะด้าน เช่น SMP Series mult-stage protection  เทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่ช่วยป้องกัน ไฟเกิน ไฟกระชาก ให้น้อยลงจนไม่เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ของคุณ ซึ่งสามารถรองรับได้ถึง 6,000 Volt และ 3,000 AMP


EVS  Extreme Voltage Shutdown  วงจรนี้จะช่วยตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าขาเข้าอย่างต่อเนื่องและเมื่อตรวจพบไฟฟ้าที่แรงดันเกินกว่าที่กำหนด วงจร EVS ของ Furman ก็จะปิดการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ฟ้า ทันที และจะแสดงสัญญาณไฟสีแดงเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบว่าเกิดปัญหา 
 

คือเทคโนโลยีการกรองสัญญาณรบกวนที่มาจากไฟฟ้า สัญญาณรบกวนต่าง ๆ ที่ส่งมายังอุปกรณ์ไฟฟ้า ซึ่งจะส่งผลให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยให้ระบบภาพสวยและคมชัดมากขึ้น ส่วนระบบเสียงที่ได้รับก็จะดี
ถือได้ว่าFurman  เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญทีจะช่วยป้องกันอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือเครื่องเสียงราคาแพงของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนทานมากขึ้นจากกระแสไฟฟ้าที่ไม่มั่นคงและกระแสไฟฟ้าที่เข้ามารบกวนหรือเป็นตัวเร่งที่อุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณเสียหายไวขึ้น

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *