fbpx

Klipsch&Onkyo ในงาน BAV Hi-End Show 2022

Klipsch&Onkyo ในงาน BAV Hi-End Show 2022

ในงาน BAV Hi-End Show 2022 ช่วงวันที่ 9 – 12 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้น Klipsch และ Onkyo ได้นำสินค้าที่มาใหม่ในปี 2022 ไปร่วมโชว์เป็นครั้งแรกในงานไม่เพียงเท่านั้น ยังได้รับการสนับสนุนจาก คุณชวิน (Home Theater setup) Schwin Sak Khongkachonkiat Home Theater setup by Schwin  และ คุณหมอเอก (MorAek Hometheater) MorAek Hometheater มาร่วมเซ็ทอัพระบบเสียงตามหลักการที่ถูกต้อง “โดย THX AAA Calibrator ชั้นนำของประเทศ” และบรรยายในหัวข้อ “Klipsch Immersive sounds Atmos Enable” ที่เรียกได้ว่าเป็นความรู้ให้แก่ผู้ที่มาร่วมฟังคำบรรยายและได้ฟังการเซ็ทอัพเสียงที่ดีที่สุดกับชุดโฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Klipsch อีกด้วย

ในงานนั้นมี Reference Gen III และ Reference Premiere II อีกทั้งในส่วนของ Onkyo นั้นก็มีทั้ง AV Receiver, Stereo Receiver ให้ร่วมฟังในงานอีกด้วย ซึ่งในระบบที่เซ็ทอัพเสียงนั้นประกอบไปด้วย ลำโพงตั้งพื้น RP-8060FA-II ลำโพงเซ็นเตอร์ RP-504C-II ลำโพงซับวูฟเฟอร์ SPL-120 ลำโพงเซอร์ราวด์ RP-502S-II ในการเซ็ทอัพเสียงนั้นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการตั้งค่าระบบเสียงให้จุดที่รับฟังนั้นเป็นเสียงที่ดีที่สุดนั้นเอง ก็ต้องบอกเลยว่าลำโพงตั้งพื้น RP-8060FA-II นั้นทำให้ผู้รับชมที่เข้ามาร่วมในงานนั้นต่างทึ่งด้วยมีการ BUILT-IN ลำโพง Dolby Atmos ไว้ด้านบนเพื่อทำการยิงเสียงขึ้นบนเพดานและตกกระทบสู่หูผู้ฟัง ซึ่งทุกๆท่านที่มารับชมนั้นต่างก็แหงนมองบนเพดานกันทั้งนั้นเพราะนึกว่ามีการติดตั้งลำโพงเอาไว้บนเพดาน แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นการยิงเสียงจากลำโพงตั้งพื้นเพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าทำได้สมศักศรีดิ์กับการสลักคำว่า Dolby Atmos ไว้ที่ลำโพงเลยทีเดียว

ส่วน Onkyo&Integra นั้นก็มีหลายรุ่นที่นำมาเปิดตัวในงาน อาทิเช่น TX-NR7100, TX-NR6100, TX-8270, DRX-3.4, DRX-5.4 นั้นเองและอีกหนึ่งเหตุผลที่นำมาเปิดตัวร่วมกับ Klipsch เพราะใน AV Receiver Onkyo นั้นจะมีฟังชั่นที่สามารถเชื่อมกับชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch ได้เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบมากกว่าเดิม

สามารถดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=f6eyEDFO-ew

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *