fbpx

DM5.0S ไมค์ยอดนิยมระดับสากล จาก Whafedale Pro

DM5.0S ไมค์ยอดนิยมระดับสากล จาก Whafedale Pro

สวีดัดสวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Soundrepublic Pro  ทุกๆท่านกลับมาอีกแล้วกับการรีวิวสินค้า คราวนี้เรามาพร้อมกับไมโครโฟน รุ่นยอดนิยม DM5.0S จากแบรนด์สัญชาตอังกฤษ Wharfedale Pro บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ไม่ธรรมดา ทั้งให้เสียงดีชัดเจน วัสดุที่ใช้มีความแข็งแรงคงทน และราคาถูกอีกด้วย มันจะเด็ดขนาดไหนอย่ารอช้าไปดูกันเลย

KEY HI-LIGHT
– ไมโครโฟนแบบ Dynamic 
– ถูกออกแบบ ทางวิศวกรรมให้มีความแม่นยำสูง
– ตอบสนองความถี่ ที่ถูกต้อง ชัดเจน ราบรื่น เป็นพิเศษ
– สามารถตอบสนองเสียงสูงได้ดี
– มีทิศทางการรับเสียงแบบ supercardioid
– ราคาถูก ใช้งานง่าย คุณภาพดี ให้เสียงดัง

ของที่ให้มาในกล่อง
– ตัวไมโครโฟน DM5.0S
– สายไมค์ยาว 4.5 เมตร
– คู่มือการใช้งาน

ในกล่องนอกจากมีตัวไมค์แล้วก็ยังมีทางด้านของสายไมโครโฟน แบบ XLR to XLR ยาว 4.5 เมตรมาให้ด้วย แล้วก็จะมีทางด้านคู่มือที่บอกพวกสเปคต่างๆไว้ด้วย รูปทรงไมค์ถือง่ายกระชับมือกะทัดรัด  สวิสปิด-เปิด เป็นสีแดงดูชัดเจน

ด้วย ตัวไมค์เป็นรูปแบบ ไดนามิค การตอบสนองความถี่ 50Hz-16kHz ทิศทางการรับเสียงแบบ Supercadioid ค่าความไว SPL สูงสุดที่ 135dB หัวไมโครโฟนเป็นโลหะผสมอัลลอย ทำให้กันสนิมได้ แถมสายไมค์ยาว 4.5 เมตร มาให้ด้วย น้ำหนักเบาแค่ 300 กรัม

ตัวไมค์ถือง่ายกระชับมือ จะใส่ขาตั้งหรือถือถือก็สบายๆ ในด้านของเสียง ก็ให้โทนเสียงที่ชัดเจน มีน้ำหนัก  เหมาะกับทั้งร้องเพลง พูด หรือใช้เป็นไมค์บันทึกเสียงก็ยิ่งดี

Wharfedale Pro รุ่น DM5.0S เป็นไมค์ยอดนิยม ใช้งานดีเสียงดี และที่สำคัญเจ้าตัวนี้ราคาถูกและคุ้มค่าจากการใช้งานมากๆ ด้วยน้ำเสียงที่ชัดเจน และมีความแข็งแรงคงทนด้วย เหมาะกับทั้งมืออาชีพ ศิลปิน นักร้อง ในการแสดงสด ไปจนถึงงานบันทึกเสียงเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาไมโครโฟน ที่เสียงดีใช้งานดี ราคาถูก ราคาย่อมเยา เจ้าตัวนี้ก็ตอบโจทย์ท่านได้เลยละครับ

ชมรีวิว DM5.0S ได้ที่นี่เลย

สำหรับใครนะครับที่สนใจเจ้าตัวนี้ก็สามารถมาลองจับลองฟังเสียงของเจ้าตัวนี้ไปที่บริษัท Sound republic หรือร้านตัวแทนเจ้าหน่ายทั่วประเทศได้เลยนะครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *