fbpx

แนะนำแบรนด์ ลำโพง PA คุณภาพระดับสากลจาก บริษัท Sound-Republic

แนะนำแบรนด์ ลำโพง PA คุณภาพระดับสากลจาก บริษัท Sound-Republic

Sound republic ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ลำโพง PA อุปกรณ์เครื่องเสียงกลางแจ้ง ,ลำโพง Active ,ลำโพง Passive ,ซับวูฟเฟอร์ ,ตู้ลำโพงกลางแจ้งทุกชนิด จากแบรนด์มาตรฐานสากล ทั้ง Wharfedale Pro ,Proel ,Italian Stage ,Furman ,Phonic แต่ละแบรนด์สินค้าที่ทางบริษัทนำเข้ามาต่างก็เป็นแบรนด์คุณภาพมาตรฐานระดับสากลทั้งนั้น เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านลำโพง PA เครื่องเสียง PA ที่ทั่วโลกต่างยอมรับ

กว่า 30 ปี ที่เราได้นำเข้าเครื่องเสียงและอุปกรณ์เครื่องเสียงแบรนด์คุณภาพมากมาย ทั้งลำโพง PA และ Hometheater การเลือกสรรแบรนด์ลำโพงชั้นนำก็เป็นอีกส่วนหนึ่งของความสำเร็จและเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของบริษัท Soundrepublic หลายๆท่านอาจจะสงสัยว่าเราทำไมถึงได้มั่นใจกับแบรนด์สินค้าที่เรานำเข้ามาขนาดนี้ เราจะพาท่านไปทำความรู้จักกันแบรนด์สินค้าแต่ละแบรนด์ที่เราจะพาไปรู้ลึกถึงต้นกำเนิดแต่ละแบรนด์สินค้ากันเลยว่า แต่ละแบรนด์เป็นแบรนด์ที่ได้รับมาตรฐานสากลจริงๆ คุณภาพครบครันจริงๆ พร้อมกับไลน์สินค้าที่เรานำมาจัดจำหน่ายด้วย

Wharfedale Pro

แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติอังกฤษ Wharfedale ก่อตั้งขึ้นโดย Gilbert Briggs ในปี 1932 โดยเริ่มแรกเป็นผู้ผลิตลำโพง Home Theater และยังเป็นผู้ริเริ่มในด้านการพัฒนาลำโพงสองทางตัวแรกในปี 1945 อีกด้วย ต่อมาในปี 1996 International Audio Group ได้เข้ามาซื้อชื่อของแบรนด์เพื่อนำมาใช้ขยายชื่อของ Wharfedale ไปยังตลาดของเครื่องเสียง ลำโพง PA ในชื่อของ Wharfedale Pro ทุกวันนี้ Wharfedale Pro ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งผู้นำในตลาดของลำโพง PA กับซีรี่ย์ต่างๆที่ได้รับความนิยม อาทิ Titan Active, WLA , EVP-X ,Impact Series ด้วยประสบการณ์ในด้วยเครื่องเสียงอันยาวนานมั่นใจได้กับคุณภาพของลำโพงได้เลย  เสียงสไตล์อังกฤษ คุณภาพระดับโลก ทนทาน คุ้มราคา สินค้าลำโพง pa

อุปกรณ์เครื่องเสียง ที่นำเข้ามาแบรนด์ Wharfedale Pro
– Delta Series
– Delta Active Series
– Titan Seies
– Titan Active Series
– Impact Series
– EVP-X MKII Series
– EZ Series
– DVP-X Series
– PSX Series
– Typhon AX12-BT

Proel

Proel แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบเครื่องเสียง และอุปกรณ์ต่างๆ โดยจัดจำหน่ายกว่า 7 ประเทศชั้นนำทั่วโลก Proel เริ่มก่อตั้งจากคนงาน 7 คนที่เปิดบริษัทผลิตสายเคเบิลในปี 1991 ต่อมาก็ได้พัฒนาวิจัย และผลิตสินค้าอื่นๆที่เกี่ยวกับเครื่องเสียงบนเวทีอีกมากมายทั้ง ลำโพง Activec และ Passiveประเภทต่างๆ ,มิกเซอร์ ,พาวเวอร์แอมป์, ไปจนถึงสายสัญญานและอุปกรณ์แทบทุกอย่างที่ใช้บนเวที  โดยยังมีแบรนด์ระดับสูงอยู่ในเครืออีกมากมายทั้ง  Axion,Sagitter และ Dexibell โดยพัฒนาเทคโนโลยีทั้งตัวสินค้าและการผลิตผสมผสานกับการออกแบบตัวสินค้าที่มีคุณภาพประสบการณ์กว่า 28 ปี  “Made In Italy” คำนี้จึงมั่นใจได้ทั้ง เทคโนโลยีความทันสมัย การออกแบบที่ดีเยี่ยมต่อการใช้งาน และคุณภาพของเสียงและสินค้าที่ท่านจะได้รับ ภายในนามของ Proel

สินค้าลำโพง PA และอุปกรณ์เครื่องเสียง ที่นำเข้ามาแบรนด์ Proel
– LT812A
– Freepass 10USB
– Session Series
– V Plus Series
– S Series

Italian Stage

แบรนด์สัญชาตอิตาลีแบรนด์ลูกในเครือของ Proel ที่เน้นไปทางสินค้าลำโพง PA ราคาย่อมเยา คุณภาพเยี่ยมบวกกับประสบการณ์ทางด้านเครื่องเสียง PA จากแบรนด์ Proel ทำให้ Italian เป็นแบรนด์สินค้าที่แม้ว่าราคาจะถูกแต่หากพูดถึงในเรื่องของคุณภาพก็ขอบอกไว้เลยว่า คุณจะได้เครื่องเสียง PA มาตรฐานระดับอิตาลีมาใช้งานเลย มั่นใจได้กับการควลคุมการผลิตจากบริษัทแม่ที่มีประสบการณ์มากว่า 28 ปี ของดีราคาถูกมีคุณภาพต้อง Italian Stage

สินค้าลำโพง Paและอุปกรณ์เครื่องเสียง ที่นำเข้ามาแบรนด์ Italain Stage
– P Active Series
– S Active Series
– FR10AW

Furman

แบรนด์สินค้าอุปกรณ์เครื่องเสียงเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าชั้นนำจากอเมริกา Furman เป็นชื่อที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการปรับกำลังไฟฟ้า, การควบคุม, และการจัดจำหน่ายสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง วิดีโอและการออกอากาศ นักดนตรีระดับมืออาชีพ ห้องสตูดิโอบันทึกเสียง หรือเวทีคอนเสิร์ตระดับสากลต่างก็ใช้ Furman เป็นเครื่องกรองไฟเจ้าหลักชั้นนำในวงการเครื่องเสียง ที่มีจุดเด่น กรองความสกปรกของไฟทั้งหลาย รวมทั้งระบบป้องกันต่างๆ อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ FURMAN โดยมีศิลปินระดับโลกที่ใช้เลือกใช้อาทิเช่น วง Pink Floy, Queen, The Eagles, Elic Clapton มาจนถึงวงดังๆ ในปัจจุบันอย่างเช่น Linkin Park, Red Hot Chillie Pepper, Jack Johnson เป็นต้น

สินค้า อุปกรณ์เครื่องเสียง ที่นำเข้ามาแบรนด์ Furman
– M-10x E
– M-10Lx E
– PL-8C E
– PL-PLUS C E
– PL-PRO DMC E
– PS-BR E III
– F1500-UPD
– BATT 1500 EXT
– P-1400 AR E
– P-6900 AE E
– P-2300 IT E
– CN-3600 SE

Phonic

Phonic ผู้ผลิตชั้นนำของผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงระดับมืออาชีพ ก่อตั้งขึ้นในปี 1975 ซึ่งได้ใช้เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่าง ระบบอะนาล็อกและดิจิตอล เป็นผู้ผลิตอันดับหนึ่งของดีเจมิก และได้ขยายความเชี่ยวชาญด้านการผลิตไปสู่เสียงระดับมืออาชีพในทุกด้าน รวมถึงเครื่องผสมดิจิตอลเครื่องวิเคราะห์เสียงลำโพงที่มีความแม่นยำและเทคโนโลยีไร้สายที่ให้การใช้งานประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือชั้นนำของอุตสาหกรรมวิศวกรเสียงผลิตภัณฑ์ของ Phonic ในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 100% มั่นใจได้กับคุณภาพกับการจัดจำหน่าย 50 ประเทศทั่วโลก

สินค้าอุปกรณ์เครื่องเสียง ที่นำเข้ามาแบรนด์ Phonic
– เครื่องวิเคราะห์เสียง PAA3X
– IAMP 3020
– AM6GE
– AM12GE

ทุกแบร์นสินค้าที่เรานำเข้ามาล้วนเป็นแบรนด์ระดับสากล มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับประสบการณ์เสียงมาตรฐานระดับโลกจากแบรนด์ชั้นนำอย่างแน่นอน แต่ละแบรนด์ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ล้วนแต่มีที่มาที่ไม่ธรรมดาทั้งนั้นบางแบรนด์ก็เริ่มจากการทำ Hometheater แล้วใช้ความชำนาญด้านเครื่องเสียงมาพัฒนาเป็นสินค้าลำโพง PA บางแบรนด์ก็มีประวัติการทำเครื่องเสียง ลำโพง PAที่ยาวนาน แต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นในของตัวเองที่แตกต่างกันไป หากท่านต้องการเครื่องเสียง อุปกรณ์เครื่องเสียง ลำโพง PA แล้วละก็ ไม่ว่าท่านจะต้องการแนวเสียงแบบไหนอุปกรณ์ตัวไหน หรืองบประมาณเท่าไหร่ ทางเราสามารถจัดหาให้ท่านได้เลยละครับเพราะสินค้าของเราที่หลากหลายมีให้ท่านเลือกหลากหลายประเภทการใช้งาน หากท่านนึกถึงลำโพง PA ให้นึกถึง บริษัท Soundrepublic ผู้นำเข้าสินค้าเครื่องเสียงมาตรฐานระดับสากล

หากท่านใดสนใจอยากเข้ามาลองฟัง ลองจับ ลองใช้ สินค้าแบรนด์ต่างๆของบริษัทได้ที่ Showroom บริษัท ซาวด์รีพับลิลหรือร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลย หรือมีข้อสงสัยในตัวสินค้าหรือตัวแบรนด์สินค้าก็สอบถามมาได้ที่ Facebookfanpage : Soundrepublic Pro ,Line@ : Soundrepublic และสามารถติดตามรับชมรีวิวสินค้าได้ที่ Youtubr : Soundrepublic Pro, Website : Soundrepublic

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *