fbpx

ประมวลภาพบรรยากาศภายในงาน BAV 2019 และ Grand Sale ลด เหนือ เมฆของทาง ProPlugin

ประมวลภาพบรรยากาศภายในงาน BAV 2019 และ Grand Sale ลด เหนือ เมฆของทาง ProPlugin

ซึ่งภายในงานก็จะมีสินค้ามากมายที่ได้ออกมาโชว์ให้ลูกค้าได้ทดลองฟังกัน โดยทางบริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด ได้ร่วมกับร้านค้าดีลเลอร์ อย่างร้าน Khonkan HIFI และ Crazy Cinema ในงานได้มีทั้งสินค้าจากแบรนด์ Klipsch และ KEF หลากหลายรุ่นมาให้ทุกท่านได้ลองฟังกัน

โดยสินค้าจะออกแยกกันเป็น 3 ห้องด้วยกัน ได้แก่ ห้องของทาง Soundrepublic จะนำสินค้าทั้งแบรนด์ Klipsch และ KEF ที่เป็นชุดโฮมเธียเตอร์ อย่างซีรีย์ Reference, Reference Premiere และ KEF อย่าง Q-Series และ R-Series ที่มาให้ทุกท่านได้ลองฟังกัน

มาในส่วนของห้อง Khonkan HIFI ที่ได้นำลำโพงรุ่นใหญ่จากทางแบรนด์ Klipsch เป็นรุ่นตำนานสุดคลาสสิคที่ยังคงอยู่ในสายการผลิตมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี ทั้งรุ่น La Scala และ heresy ที่ได้มีการนำมาจับคู่กับเครื่องปรุงสุดทรงพลัง งานนี้ทำให้หลายๆท่านที่ได้มาลองฟัง ประทับใจกันไปตามๆกัน กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากกันเลยทีเดียว

มาถึงห้องสุดท้ายกันกับ ห้องดูหนังสุดเจ๋งอย่างลำโพง Klipsch THX Ultra 2 ที่ทาง Crazy Cinema ได้ยกกันมาทั้งระบบ เรียกได้ว่าจำลองโรงหนังมาไว้ที่ห้องภายในงานได้แบบกระหึ่ม อย่างซะใจ เป็นอีกหนึ่งห้องที่เรียกได้สะเทือนจนหลายคนต้องเดินเข้าไปลองฟัง

และสุดท้ายท้ายสุดงานที่ตึกใกล้ๆกันภายในศูนย์การค้าฟอร์จูน อีกหนึ่งงานที่ได้นำสินค้าที่เป็นประเภท Gadget ของทาง Klipsch และ KEF มาให้ได้ทดลองฟังกัน อาทิเช่น T5 True Wireless, The One ll & The Three ll, Soundbar bar 48 ฯลฯ อีกมากมายภายในงาน

จบกันไปแล้วนะครับกับภาพบรรยากาศภายในงาน ซึ่งก็มีสินค้ามากมายหลากหลายมากมายให้ทุกท่านได้เลือกรับฟังกัน หลากหลายประเภท ทั้งชุดโฮมเธียเตอร์ ลำโพง stereo ฟังเพลงสุดคลาสสิค และประเภทที่เป็น Gadget อีกมากมาย ซึ่งในครั้งนี้ต้องขอขอบลูกค้าทุกท่านมากๆเลยครับที่ให้การตอบรับที่ดีกับการไปออกงานในครั้งนี้ ซึ่งในครั้งหน้าจะมีงานไหนอีกที่จะไปออกงานให้ลูกค้าที่อยู่ใกล้เคียง หรือในพื้นที่ได้ทดลองฟังกันก็รอติดตามผ่านทางหน้าแฟนเพจของเรากันไว้ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *