fbpx

4 เครื่องเสียงแนะนำ ดูที่บ้านง่ายๆแม้โรงหนังปิด

4 เครื่องเสียงแนะนำ ดูที่บ้านง่ายๆแม้โรงหนังปิด

เนื่องจากสถานการไวรัสโควิด-19ระบาดจึงทำให้รัฐบาลประกาศปิดสถานบันเทิงและร้านนวดในบริเวณกรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งโรงหนังในบริเวณกรุงเทพฯและปริมณฑลให้ความร่วมมือกับรัฐบาลเป็นอย่างมากจึงประกาศปิดโรงหนังตั้งแต่ 18-31 มีนาคม 2563 เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเร่งทำความสะอาด หรือ เรียกได้ว่าบิ๊กคลีนนิ่งในช่วงเวลาที่โรงหนังปิด ถึงแม้ว่าโรงหนังปิดแต่คุณสามารถมีชุดเครื่องเสียงที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับโรงหนังได้ง่ายๆ วันนี้ทางบริษัท Sound Republic มี 4 เครื่องเสียงแนะนำ ดูที่บ้านง่ายๆแม้โรงหนังปิดมาฝากกันด้วยครับ

     วันนี้บริษัทฯจะมาแนะนำเครื่องเสียงที่เหมาะกับช่วงไวรัสโควิด-19 นี้ โดยเน้นไปที่

1.เสียงดี เพราะจุดประสงค์ของเครื่องเสียงคือเสียงต้องดี เพื่ออรรถรสในการรับชมทั้งบ้าน
2.การเชื่อมต่อ ต้องง่าย รวดเร็ว หลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล
3.ติดตั้งเองได้ สะดวกสบาย ลดความเสี่ยงของการเจอพนักงานภายนอก
4.การใช้งาน ต้องใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะกับทุกคนในบ้าน

แบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ในทีนี้แนะนำแบรนด์ Klipsch ซึงเป็นแบรนด์ลำโพง#1ของอเมริกา ขึ้นชื่อเรื่องด้านการดูหนัง แบรนด์นี้ได้ใช้ลำโพงโรงหนังในอเมริกากว่าครึ่งประเทศ และเทคโนโลยี Tractrix Horn ที่เป็นเทคโนโลยีเหมือนลำโพงในโรงหนัง

1.ซาวด์บาร์ Klipsch Bar48 ระบบ 3.1

ซาวด์บาร์ Klipsch Bar48 ระบบ 3.1 ในเรื่องของเสียงนั้นใช้เทคโนโลยี Tractrix Horn เหมือนในโรงหนัง ลักษณะเสียงที่ออกมานั้น ชัด ใส คม เอฟเฟคสมจริงและเสียงที่ออกมานั้นไม่มีทับกันอย่างแน่นอน ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อโดย HDMI-ARC, Bluetooth 4.2, AUX, Optical, Sub-Out การติดตั้งก็สามารถที่จะติดตั้งได้ด้วยตัวเองและการใช้งานง่ายตอบโจทย์กับคนทั้งครอบครัว เอกลักษณ์ของซาวด์บาร์ Klipsch Bar48 ระบบ 3.1 คือ วัสดุของซาวด์บาร์ Klipsch Bar48 ระบบ 3.1 เป็นไม้ มีไดร์เวอร์ เทคโนโลยี Tractrix Horn ข้างละ 1 ตัวจึงทำให้สามารถแยกการขับเสียงซ้ายและขวาได้อย่างสมจริง รองรับระบบเสียงจาก Dolbyและสามารถควบคุมผ่านรีโมทไร้สาย

สรุป

เสียง: ใช้เทคโนโลยี Tractrix Horn เหมือนในโรงภาพยนตร์ เสียงที่ได้จึงชัด ใส สมจริง
การเชื่อมต่อ: HDMI-ARC, Bluetooth 4.2, AUX, Optical, Sub-Out
การติดตั้ง: ติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่าย
การใช้งาน: ใช้งานได้ง่ายทั้งครอบครัว เพียงแค่นำซาวด์บาร์ไปต่อกับทีวีเท่านั้น ก็จะเปลี่ยนให้การดูหนังอยู่บ้าน เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมๆได้ง่ายๆและทันที

2.ลำโพงแอคทีฟ Klipsch R51PM, R41PM

ลำโพงแอคทีฟ Klipsch R51PM, R41PM เป็นลำโพงที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาลำโพงแอคทีฟที่มีประสิทธิภาพสูงเพราะซื้อครั้งเดียวแต่มีคุณภาพทุกจุดในเรื่องของเสียงใช้เทคโนโลยี Tractrix Horn เหมือนในโรงหนังสามารถที่จะแยกการขับเสียงออกจากลำโพงข้างซ้ายและข้างขวาได้อย่างคมกริบและชัดเจน ในส่วนของการเชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อได้โดย Bluetooth 4.0, RCA, Phono, Aux, USB, Optical และยังควบคุมได้ด้วยรีโมทไร้สายทำให้การจะใช้งานผ่าน Bluetooth หรือ ผ่าน PC นั้นไม่ใช่เรื่องยาก ติดตั้งได้ด้วยตัวเองและยังสามารถใช้งานได้ง่ายเหมือนกับทุกกิจกรรมภายในบ้านเพราะมีน้ำหนักเบาจึงเคลื่อนย้ายได้ไม่ยาก

สรุป

เสียง: ใช้เทคโนโลยี Tractric Horn เช่นเดียวกัน แต่ลำโพงประเภทนี้ได้การแยกเสียงซ้ายขวาอย่างชัดเจน
การเชื่อมต่อ: Bluetooth 4.0, RCA, Phono, Aux, USB, Optical
การติดตั้ง: ติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่าย
การใช้งาน: ใช้งานได้ง่ายทั้งครอบครัว เพียงแค่ไปต่อกับทีวีเท่านั้น ก็จะเปลี่ยนให้การดูหนังอยู่บ้าน เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมๆได้ง่ายๆและทันที

3.ลำโพงคลาสสิก Klipsch The Six

ลำโพงของ Klipsch มีเอกลักษณ์ความเท่เฉพาะตัว ลำโพงคลาสสิก Klipsch The Six ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่ออกแบบมาได้คลาสสิกไร้ที่ติ มีเทคโนโลยี Tractric Horn และมีไดร์เวอร์ขนาด 6.5 นิ้วจึงทำให้เสียงที่ออกมานั้นเป็นเสียงเบสที่หนักแน่นทรงพลัง มีระบบเสียงทรงพลัง Stereo 2.0 ในตัวและยังรองรับการเชื่อมต่อ Subwoofer อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อเครื่องเล่นแผ่นเสียง มีสายหลากหลายในการเชื่อมต่อและมาพร้อมกับรีโมทควบคุมไร้สาย หรือ ควบคุมทาง Control Knob  ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อได้โดย Bluetooth, AUX, Optical, USB, RCA สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองง่ายๆและใช้งานได้ทั้งดูหนัง เล่นเกม หรือ ฟังเพลง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันมากเพราะสามารถเชื่อมต่อกับ Computer, TV หรือ Laptop

สรุป

เสียง: ให้เสียงที่ใหญ่ เนื้องจากไดร์เวอร์ขนาด 6.5 นิ้ว และ Tractric Horn
การเชื่อมต่อ: Bluetooth, AUX, Optical, USB, RCA
การติดตั้ง: ติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่าย
การใช้งาน: ใช้งานได้ง่ายทั้งครอบครัว เพียงแค่ไปต่อกับทีวีเท่านั้น ก็จะเปลี่ยนให้การดูหนังอยู่บ้าน เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมๆได้ง่ายๆและทันที หรือจะวางไว้เป็นเฟอร์นิเจอร์ก็สวยงามคลาสสิก ใครเห็นเป็นต้องถูกใจ

4.ลำโพงคอมพิวเตอร์ 2.1 Klipsch Pro Media BT

ลำโพงคอมพิวเตอร์ 2.1 Klipsch Pro Media BT เหมาะกับใครที่กำลังมองหาลำโพงคอมพิวเตอร์เสียงดีและเสียงเบสหนักๆเพราะลำโพงคอมพิวเตอร์ 2.1 Klipsch Pro Media BT มี Sub-Woofer ที่สามารถขับเสียงของเบสได้อย่างหนักหน่วง แถมยังมีเทคโนโลยี Micro Tractrix Horn ที่ช่วยส่งเสริมให้เสียงมีคุณภาพมากขึ้นไปอีก ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อได้โดย Bluetooth, AUX, หูฟัง สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองและใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นดูหนัง หรือ เล่นเกม ถือว่าเป็นอีกตัวหนึ่งที่คุ้มค่ามากทั้งเสียงที่ดีและราคาที่ไม่แพงจนเกินไปสะดวกสบายไม่ว่าจะเชื่อมต่อแบบมีสายหรือไร้สาย

สรุป

เสียง: ใช้เทคโนโลยี Micro Tractrix Horn และซับ 6.5 นิ้ว
การเชื่อมต่อ: Bluetooth, AUX, หูฟัง
การติดตั้ง: ติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่าย
การใช้งาน: ใช้งานได้ง่ายทั้งครอบครัว เพียงแค่ไปต่อกับคอมพิวเตอร์หรือพีเซีเท่านั้น ก็จะเปลี่ยนให้การดูหนังจากจอเล็กๆ กลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมๆได้ง่ายๆและทันที ด้วยอานิสงค์ของซับวูฟเฟอร์ที่จูนให้เบสกระหึ่มเกินตัว หรือจะเปิดคอนเสิร์ตฟังก็ยังได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 4 เครื่องเสียงแนะนำ ดูที่บ้านง่ายๆแม้โรงหนังปิดให้ทุกท่านได้ไปเลือกใช้งานในช่วงเวลาที่โรงหนังยังไม่เปิดให้ใช้บริการ แต่ทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับการดูหนังได้เต็มประสิทธิภาพเปรียบเสมือนดูในโรงหนังได้พร้อมกันทั้งครอบครัวทำให้มีกิจกรรมได้ทำร่วมกันและลดความน่าเบื่อช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้นโดยไม่ต้องออกจากบ้าน อีกทั้งสมาชิกภายในบ้านยังสามารถติดตั้งได้เองโดยไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องเสียงของ Klipsch ท่านสามารถไว้วางใจได้เนี่ยงจากเอกลักษณ์ด้านรูปทรงและเสียงที่บอกได้เลยว่าครบเรื่องเสียงแถมราคาจับต้องได้และแบรนด์ Klipsch ก็ปรับตัวตามไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไปทำให้เครื่องเสียงของ Klipsch นั้นยังเป็นที่ต้องการของผู้คนที่หลงรักในเสียงดุดัน คมกริบและชัดเจน วันนี้ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าได้จากตัวแทนจำหน่ายซึ่งพร้อมที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าที่ท่านสนใจได้แล้วใน https://sound-republic.com/ ครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *