fbpx

อึด ถึก ทน ท้าหน้าฝน!! กับโปรโมชั่น Raining Season Sale Wharfedale Pro

อึด ถึก ทน ท้าหน้าฝน!! กับโปรโมชั่น Raining Season Sale Wharfedale Pro

เมื่อพูดถึงลำโพงกลางแจ้งที่ อึด ถึก ทน พร้อมทุกสถานการณ์ก็ต้องมีชื่อของ Wharfedale Pro ขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ ยิ่งช่วงนี้อากาศก็แสบจะแปรปรวนบ่อยขนาดนี้ จะฝนตกแดดออก เดากันไม่ถูกเลยจริงๆ ทำให้ช่วงนี้หลายๆท่านที่จะออกงานหรือใช้งานลำโพงกลางแจ้งต่างก็กังวลว่ากลัวลำโพงจะเสียบ้างละกับสภาพอากาศแบบนี้ หรือไม่ทนบ้างละ

เอาละมาคราวนี้ทางเรา Sound Republic เลยขอนำเสนอโปรโมชั่นลำโพงที่ อึด ถึก ทน จากแบรนด์ Whafedale Pro กันกับ กับโปรโมชั่น Raining Season Sale Wharfedale Pro จะขนลำโพงกลางแจ้งตัวไหนมาให้ท่านได้เลือกใช้งานในช่วงที่อากาศแปรปรวนแบบนี้กันบ้างไปดูกันดีกว่า

1.Titan12D

ขึ้นชื่อว่าลำโพงกลางแจ้งที่มีความ อึด ถึก ทน ก็ต้อง Titan Series เลยครับผม ตัวนี้เป็นลำโพง Active แบบ 2 ทาง ดอกลำโพงขนาด 12 นิ้ว ขับด้วยแอมป์ ClassD ตัว Body ทำมาจากโพลีโพรพีลีน มีความแข็งแรงคงทนและน้ำหนักเบา ดอกลำโพงสามารถกันละอองน้ำได้

ปกติ 18,900 บาท เหลือเพียง 14,900 บาท

2.Titan15D

อีกหนึ่งลำโพงกลางแจ้งจาก Titan Series เป็นลำโพง Active แบบ 2 ทาง ดอกลำโพงขนาด 12 นิ้ว ขับด้วยแอมป์ ClassD ตัว Body ทำมาจากโพลีโพรพีลีน มีความแข็งแรงคงทนและน้ำหนักเบา ดอกลำโพงสามารถกันละอองน้ำได้


ปกติ 25,900 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท

3.Titan8a MKII

ตัวนี้เป็นลำโพงลำโพง Active แบบ 2 ทาง ดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว ตัวนี้เป็นลำโพง Active แบบเล็กใครที่มีพื้นที่จำกัดก็เจ้าตัวนี้เลยครับ ขับด้วยแอมป์ ClassD ตัว Body ทำมาจากโพลีโพรพีลีน มีความแข็งแรงคงทนและน้ำหนักเบา ดอกลำโพงสามารถกันละอองน้ำได้

ปกติ 17,900 บาท เหลือเพียง 13,900 บาท

4. Titan Sub A15 MKII

ซับวูฟเฟอร์จาก Titan Series  เป็นลำโพงซับเบสที่มีกำลังขยายในตัว ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว ให้เสียงเบสที่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยี Qubit ที่ช่วยให้ตัวซับวูฟเฟอร์มีเสียงเบสที่แม่นยำและทรงพลัง

ปกติ 38,900 บาท เหลือเพียง 29,900 บาท

5.Typhoon-AX-12BT

ลำโพง Active ตัวใหม่จาก Wharfedale Pro กับรุ่น Typhon AX-12-BT ลำโพง PA Active ที่เน้นการใช้งานที่หลากหลายมาพร้อมกับดอกลำโพงขนาด 12 นิ้ว แบบ 2 ทาง รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และสามารถเชื่อมต่อกับ  Typhon AX-12-BT อีกตัวเพื่อใช้งานในโหมด Stereo ได้ด้วย

ปกติ 22,900 บาท เหลือเพียง 16,900 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างโปรที่เรานำมาเสนอในวันนี้ใครที่มองหาเครื่องเสียงกลางแจ้งที่เหมาะกับการใช้งานในช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ เป็นอีกทางเลือกที่ดีนะครับผมสำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจอยากจะเข้ามาทดลองสินค้าก็มาได้เลยที่ Showroom บริษัท Soundrepublic หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนะครับผม

โปรดีโปรเด็ดขนาดนี้พลาดแล้วจะเสียใจนะครับผม โปรโมชั่นหมดเขตวันที่ 15 กรกฏาคม 62 นี้เท่านั้น!!!

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *