fbpx

Proel เครื่องเสียงคุณภาพจากอิตาลี

Proel เครื่องเสียงคุณภาพจากอิตาลี

หนึ่งในแบรนด์เครื่องเสียงจากฝั่งยุโรป มาตรฐานสากล ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การดีไซด์ที่มีระดับมารวมเข้ากับการผลิตเครื่องเสียงภายใต้ในชื่อแบรนด์ Proel จากเมืองแห่งอารยธรรม อิตาลี

ไม่ต้องบินไปถึงอิตาลีเราได้นำสินค้ามาตรฐานระดับยุโรปมาให้ทุกท่านได้เข้าถึงประสบการณ์การใช้เครื่องเสียงกลางแจ้งระดับ ไฮเอนด์กันแล้ว ทั้งลำโพงล้อลาก,ชุดลำโพงคอลัมต์,ชุดลำโพงพร้อมซับวูฟเฟอร์,ชุดลำโพง All-in-one Systems และนอกจากนี้ยังมีสินค้าประเภท แอมป์ไลน์มาให้เลือกอีกด้วย

สินค้าเครื่องเสียง/เครื่องเสียงกลางแจ้งแต่ละชิ้นแต่ละตัวจะมีอะไรบ้างวันนี้เราขนมาให้ทุกท่านได้ดูกันกับสินค้าเครื่องเสียงทั้งหมดจากแบรนด์ Proel ที่ทางบริษัทได้นำเข้ามาจัดจำหน่ายกัน พร้อมกับอัพเดทสินค้าใหม่ๆที่ทางเรานำมาจัดจำหน่ายด้วยนะครับผม

Freepass 10 usb

Freepass10USB  เป็นลำโพงแบบ 2 Way มาพร้อมกับ ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้วดอก ดอกเสียงแหลมขนาด 1.35 นิ้ว การตลอดสนองความถี่อยู่ที่ 65Hz- 20kHz กำลังขับสูงสุดอยู่ที่ 250 W ต่อข้าง Power amplifier Class D  ตัว Power mixer มี ไมค์ลาย 4 ช่อง และStereo input 2 ช่อง รองรับการเชื่อมต่อ USB สามารถเล่นไฟล์ MP3 ได้ ตัวBody ทำมาจาก พอลิโพรพิลีน มั่นใจได้กันความแข็งแรง

สินค้านี้ดียังไง?
Freepass10usb เป็นชุดลำโพง All in one system ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความครบเครื่องหลากหลาย ความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย จัดเก็บง่าย ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและใช้สอยเพราะเจ้าตัวนี้มีความพิเศษที่สามารถเก็บ PowerMixer และ สายสัญญาณต่างๆไว้ในตัวลำโพงได้เลย โดดเด่นในเรื่องของการเชื่อมต่อที่หลากหลาย มีเพียงแค่ชุดนี้ชุดเดียวก็ได้ลำโพงดีๆมาใช้แล้วไม่ต้องไปหา เครื่องปรุงแต่งเสียงต่างๆมาเสริมเพิ่ม การเคลื่อนย้ายยังง่ายและสบายอีกด้วย


สินค้านี้เหมาะกับใคร?
เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ในการเก็บที่มีจำกัด ชอบออกไปปาร์ตี้นอกบ้านหรือในบ้านก็ได้ ใช้ชุดนี้แค่ชุดเดียวก็เตรียมมาสนุกกันได้เลยและที่สำคัญในเรื่องของคุณภาพที่เป็นมาตรฐานจากอิตาลี มั่นใจได้กับการบริการหลังการขายจากผู้บริษัทผู้นำเข้า

Session 4

เสป็คสินค้าคร่าวๆ
session 4 มาพร้อมกับ ดอก LF Driver 2 x 6.5 นิ้วกำลังขับ 300 Watt และดอก HF 8 x 2.75 นิ้ว (4 ดอกต่อ HF 1 ข้าง) กำลังขับ 150 Watt x 2 ตัวตู้มีกำลังขับสูงสุดถึง 1200 Watt สามารถใช้งานผ่าน Bluetooth ได้และด้านหลังมีหน้าจอ LCD สำหรับตั้งค่าเสียง การใช้งาน และEQ แบบ Digital สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานกลางแจ้งขนาดใหญ่ครอบคลุมไปถึงงานขนาดเล็ก โดยสามารถประกอบกันเป็นลำโพงแบบ Column Speakers ได้อีกด้วย

สินค้านี้ดียังไง?
เป็นสินค้าใหม่ที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เจ้าตัวนี้เป็นลำโพงคอลัมต์ที่จะเด่นในเรื่องของทั้งเสียง และการเชื่อมต่อที่หลากหลายสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Bluetooth ได้ การตั้งค่าต่างๆด้วยหน้าจอแบบ LCD ทำให้สะดวกสบายในการตั้งค่าการใช้งานต่างๆ และมีตัว EQ ที่เป็นแบบระบบ Digital ด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังสะดวกในการจัดเก็บอีกด้วยโดบสามารถนำลำโพงทั้งสองตัวเก็บได้ที่ช่องด้านหลังของซับวูฟเฟอร์ได้เลยไม่ต้องมาวางกองรวมกันให้ยุ่งยาก สามารถติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งใส่ขาตั้งทั้ง 2 ข้างหรือจะทำเป็นลำโพงคอลัมต์ก็ยังได้


สินค้านี้เหมาะกับใคร?
เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาชุดลำโพงที่พร้อมใช้งานได้ทันที่ไม่ต้องหาเครื่องปรุงแต่งมาให้วุ่นวาย ติดตั้งงาน ใช้งานสะดวก พวกร้านอาหาร,งานอีเว้นต่างๆ,ออกบูธ,คอนเสิร์ตขนาดเล็ก ก็สามารถนำไปใช้งานได้เพียงแค่ชุดนี้ชุดเดียวรับรองคุ้มค่ากับสินค้ามาตรฐานจากอิตาลี

Free10LT

เสป็คสินค้าคร่าวๆ

Free10LT ลำโพงล้อลากอเนกประสงค์ กับสเปค ไดรเวอร์บีบอัดขนาด 1 นิ้วแบบฮอร์นและวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ตัวควบคุม EQ สูง + ต่ำ แอมพลิไฟเออร์ในตัว 120W พอร์ต USB, ช่องเสียบ SD และการเชื่อมต่อเสียง BLUETOOTH, จอ LCD และรีโมท IR 2 MIC / LINE + 1 STEREO LINE อินพุต 1 เอาต์พุต LINE ตู้ PP  

สินค้านี้ดียังไง?
ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบาทำให้พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย จะลากก็ได้จะยกก็ แม้จะตัวเล็กและมีน้ำหนักเบาแต่ก็มีความทนทานแข็งแรงด้วยวัสดุ Body ที่ทำมาจาก MDF

สินค้านี้เหมาะกับใคร?
เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลำโพงที่สามารถ พกพาไปได้ทุกที่ มีล้อลากสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย แข็งแรงคงทน น้ำหนักเบา ใช้ได้ทั้งงาน เดินทรูป ลงพื้นที่ต่างๆที่เน้นการเดิน หรือจะไปออกอีเว้นก็ยังได้

Free8LT

เสป็คสินค้าคร่าวๆ
Free8LT เป็นลำโพงล้อลากอเนกประสงค์ รุ่นเล็ก มาพร้อมกับ แอมพลิฟายเออร์ในตัว 20W RMS ทวีตเตอร์ 3 และวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้ว พอร์ต USB, ช่องเสียบ SD และการเชื่อมต่อเสียง BLUETOOTH, จอ LCD และรีโมท IR อินพุต MIC 2 เส้น + 1 STEREO LINE การควบคุม EQ สูง + ต่ำ

สินค้านี้ดียังไง?
ตัวนี้เป็นรุ่นเล็กรองลงมาจากเจ้า Free10LT ที่ทีรูปร่างลักษณะที่ออกคล้ายๆตู้แอมป์กีต้าร์ แต่เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่การใช้งานก็ไม่เล็กเลย ตัวBody ทำมาจาก MDF ขนาดกะทัดรัดพร้อมการเคลือบ PVC ที่ทนทาน กะทัดรัด แข็งแรงทนทาน หลากหลายต่อการเชื่อมต่อมากๆ และด้วยความที่เป็นลำโพงล้อลากขนาดเล็ก จึงสามารำนำไปใช้ในพื้นที่ ที่มีขนาดเล็กและแคบได้อีกด้วย จึงเหมาะกับงาน เดินทรูปที่ต้องเข้าไปในพื้นที่ขนาดเล็ก หรือจะมานั่งเล่นดนตรีเปิดหมวกกับกีต้าร์สักตัวเจ้าตัวนี้ก็ยังทำได้

สินค้านี้เหมาะกับใคร?
เหมาะกับผู้ที่ใช้งานกระจายเสียงขนาดเล็ก พกพาสะดวก ราคาไม่แพงมากนัก

LT812A

เสป็คสินค้าคร่าวๆ
เป็นชุดลำโพง Satellite คู่ก็มาพร้อมกับ วูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วและดอกทวิตเตอร์ขนาด 1.5 นิ้ว การตอบสนองความถี่ 45 Hz – 20 kHz  กำลังขับอยู่ที่ 200 W ต่อข้าง Amplifier AB Class และซับวูฟเฟอร์ ดอกลำโพงขนาด 12 นิ้ว การตอบสนองความถี่ 45 Hz – 20 kHz  กำลังขับอยู่ที่ 400 W Amplifier Class D ชุดนี้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 1600 w

สินค้านี้ดียังไง?
ด้วยตัวลำโพงชุดนี้มี แอมป์แยกถึง 2 ตัวเป็นแอมป์ของลำโพงที่เป็นแอมป์ Class AB มีจุดเด่นในเรื่องของการขับเสียงกลางแหลมที่ให้คุณภาพเสียงที่ค่อนข้างดีกับเรื่องการจัดการความร้อน และแอมป์ของซัพวูฟเฟอร์ที่ใช้แอมป์ Class D ตัวนี้ไม่ต้องบอกอะไรมากเพราะเป็นแอมป์ที่เหมาะกับการขับซัพวูฟเฟอร์ที่ให้เสียงเบสที่หนักแน่นอยู่แล้ว ทำให้เสียงที่ขับมาจากลำโพงชุดนี้มีความเพี้ยนที่ต่ำ การเคลื่อนย้ายที่สะดวก ตัวลำโพงมีน้ำหนักเบา ตู้ซับวูฟเฟอร์ก็มีล้อ ติดตั้งก็แสนจะง่ายดายและที่สำคัญมีเจ้าชุดนี้ชุดเดียวเพิ่ม Mixer อีกนิดหน่อยก็สามารถนำไปติดตั้งใช้งานได้แล้ว

สินค้านี้เหมาะกับใคร?
เหมาะสำหรับ ผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดกลาง-ใหญ่,งานอีเว้นต่างๆ,ออกบูธ,คอนเสิร์ตขนาดเล็ก,ผับ/บาร์ต่างๆ มั่นใจได้กับเสียงที่ทรงพลังมาตรฐานระดับสากลจากอิตาลี

AMP240V4

เสปคสินค้าคร่าวๆ
AMP240V4 เป็น แอมป์ไลน์แบบ 4 โซน 100V สามารถเลือกโซนได้อิสระผ่านแป้นพิมพ์ด้านหน้า กำลังขับ RMS :AC 240W – DC 165W การตอบสนองความถี่อยู่ที่ 80Hz-16KHz อินพุตMIC / LINE balance 4 ช่อง AUX 1 ช่อง (สามารถเลือก CD / TAPE / TUNER / AUX IN ได้) MAIN IN 1 ช่อง (ปกติเชื่อมต่อกับ PRE OUT) ช่อง โทรศัพท์ / EME RGENCY 1 ช่อง ตัวนี้ยังมีขายึดสำหรับติดใน Rack ตัว มีตัวควบคุม EQ เสียง เบสและเสียงแหลม

สินค้านี้ดียังไง?
อุปกรณ์เครื่องเสียงแอมป์ไลน์จาก Proel เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในงานระบบเสียงต่างๆ เพื่อควบคุมเสียงที่ออกไป ยังสามารถแยกโซนการกระจายเสียงออกไปได้อีกถึง 4 โซน ให้เสียงที่ดังครอบคลุม รายละเอียดเสียงต่างๆชัดเจนทั้งเสียงพูด เสียงเพลงต่างๆจึงไม่ต้องหาตัวคอนโทรลวอลุ่มมาเพื่มเติมให้วุ่นวาย สร้างบรรยากาศเสียงที่ดีกับธุรกิจหรือร้านค้าของท่าน

สินค้านี้เหมาะกับใคร?
เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังสนใจอยากทำงานระบบ ในงบประมาณที่จำกัด ทั้งติดตั้งภายในและนอกอาคาร ร้านอาหาร ร้านกาแฟหรือทำห้องประชุมไว้สัมมนา

ก็ครบกันไปแล้วนะครับกับสินค้าจากแบรนด์ Proel ที่ทางบริษัท ซาวด์รีพับริลได้นำเข้ามาจัดจำหน่ายกัน มันใจได้เลยครับกับคุณภาพของสินค้าจากแบรนด์นี้ และในอนาคตเราจะนำเข้าสินค้าตัวไหนเข้ามาอีกก็สามารถติดตามเราได้ที่ fanpage : Soundrepublic Pro หรือจะเป็นทาง Website : Soundrepublic ได้เลยนะครับผม


Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *