fbpx

เครื่อง เสียง ราคาถูก จาก Sound Republic

เครื่อง เสียง ราคาถูก จาก Sound Republic

ชุดเครื่อง เสียง กลางแจ้งที่มีทั้งอุปกรณ์เครื่อง เสียง กลางแจ้งและตัว ลำโพง กลางแจ้ง พร้อมใช้งานในราคาเบาๆ จาก Sound Republic

ลำโพง Wharfedale Pro Impact series และ XR Series
จะเกิดอะไรถ้าแบรนด์ระดับโกลบอลจากอังกฤษ ทำสินค้ารุ่นราคาไม่แพง ที่จับต้องกันได้
นอกจากนี้ยังมีการรับประกันหลังการขายที่มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับการดูแลลำโพงและอุปกรณ์ของท่านจากช่างมืออาชีพ และมีอะไหล่รองรับไม่ว่าลำโพงหรืออุปกรณ์ของท่านจะมีอาการอย่างไร จะมีสินค้ารุ่นไหนกันบ้างเราจะพาไปดูกัน

Impact Series ตู้ลำโพงคุณภาพเยี่ยมแต่ราคาย่อมเยา ดีไซน์จากทีมวิศวกรจากอังกฤษ เป็นลำโพงตู้ไม้ ที่ให้เสียง และความคุ้มค่าเกินราคา เมื่อเทียบกับคุณภาพ รวมถึงการบริการหลังการขายอีกด้วย เมื่อเทียบกับลำโพงตามท้องตลาดทั่วไป เพียงเพิ่มงบประมาณอีกไม่กี่บาท ท่านก็จะได้สินค้าที่มีชื่อเสียง และความอุ่นใจ ในมาตรฐานระดับโลกมาใช้งานแล้ว

ในงบประมาณและคุณภาพขนาดนี้ เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นการใช้งานขนาดไม่ใหญ่มากและมีงบประมาณจำกัด แต่ยังคงต้องการแบรนด์ที่ไว้ใจ และเป็นมาตรฐานระดับสากล รวมถึงความอุ่นใจเรื่องบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้

ซีรีย์ในประเทศไทย มี 2 รุ่นนั่นคือ 

Impact-15
ลำโพงPassive 15 นิ้ว ราคา 5,990 บาท

Impact-18B
ซับวูฟเฟอร์ 18 นิ้ว ราคา 7,990 บาท

XR Series เป็น Power Amplifier ตัวใหม่ล่าสุดจาก Wharfedale Pro  ที่ออกมาเขย่าตลาดในราคาไม่แพง แต่ติดแบรนด์อังกฤษ มีออกมากันถึง 5 แบบ 5 รุ่นให้ท่านได้เลือกใช้ได้ตามสเปคของงานของท่าน มั่นใจด้วยระบบระบายความร้อนที่มีช่องระบายอากาศด้านหน้าขนาดใหญ่และโครงสร้างเหล็กช่วยกระจายความร้อนเพื่อให้มั่นใจถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานและประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ ด้วยราคาในระดับนี้กับคุณภาพระดับ Wharfedale Pro เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ เครื่องเสียง ราคา ถูกที่น่าสนใจอีกตัวเลยนะครับ

XR Series ราคาเริ่มต้นที่
(Power Amplifier) Wharfedale Pro
XR 800   ———- ราคา 9,900
XR 1500 ———- ราคา 11,900
XR 2500 ———- ราคา 16,900
XR 3000 ———- ราคา 19,900
XR 3500 ———- ราคา 26,900

Italian Stageแบรนด์น้องใหม่มาแรงในประเทศไทย แต่ไม่ใหม่ในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในอิตาลีดินแดนแห่งหอเอนปิซ่า และปิกัสโซ่ รวมถึงรถ อัลฟ่าโรเมโอ, มาเซราติ หรือ เฟอร์รารี่

เรื่องเทคโนโลยีของประเทศนี้ ไม่ทำให้ผู้ใช้ผิดหวังอยู่แล้ว และแบรนด์ Italian Stage ก็มีสินค้าที่กลั่นกลองมาจากบริษัทแม่อย่าง Proel บริษัทเครื่องเสียงยักษ์ใหญ่ในอิตาลี และในตอนนี้ยังมีสินค้าจัดจำหน่ายในราคาที่ไม่แพง ที่เหมาะสำหรับงานกลางแจ้งที่ไม่ต้องการความยุ่งยากเคลื่อนย้ายสะดวกสบาย น้ำหนักเบา ตัวซับวูฟเฟอร์ ให้เสียง เบสที่ทรงพลังและเสียง เบสที่ชัดเจนอีกด้วย

IS S118A
ซับวูฟเฟอร์ 18 นิ้ว 13,900

IS S108AUB
ลำโพงActive 8 นิ้ว

IS P112AUB
ลำโพงActive 12 นิ้ว 7,990

สินค้าเครื่อง เสียง ราคาถูก ที่เราแนะนำมาทั้งหมดนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลำโพงคุณภาพเยี่ยมในราคาที่แสนจะย่อมเยานะครับผม มีความหลากหลายในการใช้งาน นำไปจับชุดลำโพงของท่านได้ตามที่ท่านต้องการได้เลย ทาง Sound Republic ขอบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆทั้งราคาและคุณภาพรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่สำคัญอย่าลืมเรื่องการรับบริการหลังการขาย การใช้งานอุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆ จำเป็นต้องคำนึงถึงการรับประกันบริการหลังการขายด้วย ใช่ว่าจะดูราคาถูกแต่ว่าใช้งานได้ไม่กี่ครั้งก็เกิดอาการผิดปกติ หรือใช้ไปก็เป็นกังวลไปว่าเมื่อไหร่จะเสีย ดังนั้นสินค้าของบริษัทได้คัดสรรเรื่องคุณภาพ และยังพร้อมด้วยทีมงานบริการหลังการขาย ทำให้ท่านมั่นใจกับสินค้าของท่าน กับงานของท่านได้

สำหรับใครที่สนใจอยากจะจับจองหรืออยากจะทดลองเสียงก็สามารถเข้ามาที่ Showroom บริษัท Sound republic หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนะครับผม   


Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *