fbpx

เที่ยวทั่วทิศฮิตทั่วไทยไปกับ Klipsch T5 True Wireless

เที่ยวทั่วทิศฮิตทั่วไทยไปกับ Klipsch T5 True Wireless

หูฟัง True Wireless หรือเรียกอีกหนึ่งชื่อว่า “หูฟังไร้สาย” เป็นหูฟังที่ไม่มีสายเข้ามาเป็นส่วนประกอบใดๆ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกิจกรรมในปัจจุบัน ทั้งการออกกำลังกาย เดินทางยาวระหว่างกลับบ้าน เดินเที่ยวเล่นกลางสยามเท่ห์ๆ เพราะฉะนั้นการใช้งานก็ต้องหลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ แบตเตอรี่ต้อง อึด ถึก ทนทาน และคุณภาพเสียงต้องชัดเจนเวลาโทรคุย ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

จากที่กล่าวไปข้างต้น จะมีหูฟัง True Wireless สักกี่รุ่นกันที่รองรับฟีเจอร์ได้มากมาย ใช้งานได้ยาวนาน แถมยังกันน้ำถึงระดับ IPX4 แถมด้วยไมค์โครโฟนอีก 4 mic แถมได้เสียงสุดยอดขั้นเทพ ในราคาที่ไม่เกิน 1หมื่น บาท!!!!

ในวันนี้ทางเรา ได้มีหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดดดดดด! ที่ตรงตามสเปคทุกข้อเลยก็ว่าได้ มาให้ดูกันถึงประสิทธิภาพของเจ้าหูฟัง True Wireless และรุ่นนั้นก็คือ Klipsch T5 True Wireless ที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานยาวนานถึง 8 ชม. แถมยังไม่รวมกับเคสที่มาในทรงคูลๆ เท่ห์ๆ สไตล์วัยรุ่นอย่างเรา โดยเคสมีหน้าตาคล้ายกับ ZIPPO เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น แถมยังสามารถเสียบชาร์จได้อีกถึง 3 ครั้ง นาน 24 ชม. เรียกได้ว่าใช้กันได้ทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้ว หูฟัง True Wireless ที่ใช้ได้นานขนาดนี้ เราเลยจะลองพาไปดูกันว่า 8 ชั่วโมงนี้ สามารถที่จะพาหูฟัง Klipsch T5 True Wireless ไปไหนได้บ้าง จะมีกิจกรรม Activity อะไรที่เราพาไป ลองไปรับชมกันเลยดีกว่าครับผม

1. เริ่มที่แรกก็ในกรุงเทพฯเลย ลุยย!!!
เดินทางให้รอบเมือง เรียกเป็น One Day Trip เลยก็ได้นะ แวะชมบรรยากาศ วิวทิศทัศน์ จากเช้าเริ่มทำบุญไหว้พระที่ วัดพระแก้ว ถ่ายรูปชิคๆ ไปกับหูฟัง True Wireless เดินตะลอนหาของกินตามตรอกซอกซอยวังหลัง แวะถ่ายรูป เก๋ๆ เท่ห์ๆ ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าลืมเผื่อแบตเตอรี่ไว้เวลารถติดกันไว้ด้วยนะจ๊ะ เพราะแต่ละที่รถติดมากกก มาจบปิดท้ายด้วยกับการดื่มด่ำบรรยากาศแสงไฟยามค่ำคืนของเยาวราช อันแสนวุ่นวายของผู้คน และรถที่ขับผ่านไปมา แต่หมดปัญหาด้วยการตัดเสียงรบกวนจากภายนอกด้วยหูฟัง Klipsch T5 True Wireless

2. เหนือเกือบสุด อย่างจังหวัดชายเมี่ยง เชียงใหม่
อาจจะงงสักหน่อยทำไมต้องเชียงใหม่ เพราะหูฟัง T5 True Wireless ฟังกันไปยาวๆถึง 8 ชม. เรียกได้ว่า ขับรถจากรุงเทพฯ ยิงยาวไปเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางก็ประมาณ 8 ชั่วโมงได้ พักรถสักหน่อย เก็บหูฟังชาร์จแบตใส่ในเคส พร้อมเดินทางยิงยาวกันต่อ เดินทางกันยาวๆ ขึ้นแวะไปสักการะที่วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ วาร์ปมาถ่ายรูปแบบวิถีฮิปเสตอร์กันต่อที่ประตูท่าแพ แวะหาของกินแบบชิคๆ กันต่อที่ถนนคนเดินท่าแพ เดินทางสะดวก หมดปัญหาการยุ่งเหยิงของสายด้วย หูฟัง Klipsch T5 True Wireless

3. ยิงยาวถึงสุราษฯ เมืองร้อยเกาะ
มีทางเหนือไปแล้วก็พาไปทางใต้กันบ้าง กับการขับรถตรงยาวไปถึงจังหวัดสุราษฏร์ธานี โดยใช้เวลาพอๆกัน ซึ่งมาสุราษฏร์ฯ ที่ต้องมาเลยก็ต้องไปตะลุยทะเล เมืองร้อยเกาะ ที่พลาดไม่ได้เลยเห็นจะเป็นการนั่งเรือข้ามเกาะสมุย หรือเกาะพะงัน เราก็พร้อมลุย  โดยไปพร้อมกับหูฟัง Klipsch T5 True Wireless ก็เรียกได้ว่ายังคงใช้งานได้อึด ถึก ทน ตลอดระยะเส้นทาง จะเดินเที่ยวทะเล ออกกำลังกายก็สบาย เพราะ Klipsch T5 True Wireless ป้องกันละอองน้ำถึง ระดับ IPX4

4. ลัดเลาะไปต่อประตูสู่อีสาน!!!
พร้อมลุยต่อไปสู่ทางอีสานกันบ้าง เดินทางกันยาวๆ กับจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดขอนแก่น ที่เป็นแลนด์มาร์คหลักที่จะต้องไป ผ่านไปก็อย่าลืมสักการะ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือที่รู้จักกว่า อนุสาวรีย์ย่าโม กันนะครับ เสร็จแล้ววกวนไปขอนแก่นทางอีสานเหนือกันบ้าง แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติเยอะแยะมากมาย แต่เห็นเดินทางไกลขนาดนี้ Klipsch T5 True Wireless ก็ไม่ทำผิดหวังนะครับ กับแบตเตอรี่ที่คงทน ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง ใช้ได้นานขนาดนี้จะเที่ยวไหนก็ไม่ต้องกลัวบอกเลย ใช้งานยาวนาน 8 ชั่วโมง แถมยังมีเคสที่สามารถได้อีกนาน 24 ชั่วโมง

5. ออนทัวร์ไปทุกที่กับ Klipsch T5 True Wireless
ไม่ว่าจะจังหวัดไหนก็ออนทัวร์ ทั่วประเทศได้สบายมาก เพราะหูฟังไร้สาย Klipsch T5 True Wireless พร้อมสำหรับในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเหนือใต้ ออกตก อีสาน หรือจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็สามารถเดินทางตะลุยไปได้ทุกที่ เพราะหูฟังไร้สาย Klipsch T5 True Wireless พร้อมสำหรับทุกสภาวะการใช้งาน พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง ทั้งการใช้งานที่ยาวนาน การตัดเสียงรบกวน และที่สำคัญที่สุดกับเทคโนโลยีที่มีเฉพาะใน Klipsch กับความนุ่มของจุกอุดหูฟังรูปทรงไข่ ที่ได้มีการวิจัยมาแล้ว ว่าหูของคนเราเป็นรูปทรงวงรี ทำให้จุกอุดหูฟัง Oval Eartips ลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีใน Klipsch จะกระชับและมีขนาดที่พอดีกับใบหูของคนเรา ซึ่งยังคงเป็นเอกลักษณ์อยู่ในรุ่น Klipsch T5 True Wireless

เห็นแล้วใช่ไหมละครับว่า จุดเด่นของเจ้าหูฟังไร้สาย Klipsch T5 True Wireless อย่างการใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ใช้กันยาวๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม เกินประสิทธิภาพ บวกกับการชาร์จในเคสที่รองรับการชาร์จถึง 24 ชั่วโมง จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราในปัจจุบัน ที่สามารถใช้ร่วมคู่กับการเดินทางไปในแต่ละสถานที่ หรือกิจกรรม Activity แต่ละอย่างได้แบบไร้ข้อกังขาใดๆ ทั้งประสิทธิภาพเรื่องของ การลดเสียงรบกวนจากภายนอก การ Pair แยกซ้ายขวาได้อย่างชัดเจน รวมถึงความนุ่มที่ Klipsch เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Oval Eartip โดยการคิดค้นการวิจัยมาเป็นอย่างดี จากการสังเกตลักษณะการใช้งานของคนเราในปัจจุบัน บวกกับราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า ในราคาที่ไม่เกิน 1หมื่น บาท บอกได้เลยครับว่า หูฟัง Klipsch T5 True Wireless คุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะสำหรับทุกการใช้งานในทุกสถานการณ์


Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *