fbpx

14 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Klipsch Bar40 & Bar48

14 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Klipsch Bar40 & Bar48

ปัญหาที่คนส่วนใหญ่มักเจอเวลาดูหนังหรือฟังเพลงจากทีวี คือเวลาฟังเสียงจากทีวีจะฟังไม่รู้เรื่อง ต้องเร่งเสียงให้ดังขึ้น เสียงที่ได้ก็จะแตกพร่า เสียงแบน เพราะด้วยจากลักษณะทางกายภาพของทีวีเองที่มีลักษณะแบนไม่สามารถสร้างเสียงที่ใหญ่ คมชัด สมจริงได้ ดังนั้นการเพิ่ม ลำโพงซาวด์บาร์ ที่เหมาะให้เข้ากับทีวีเป็นการช่วยให้การดูหนังฟังเพลงที่บ้านสมจริงยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น ดูหนังผ่านทีวี หรือ Netflix ฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ ซาวด์บาร์ที่ดีก็จะสามารถตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาเสียงเบา ไม่ชัด เสียงแตกพร่าได้ นอกจากนี้ซาวด์บาร์มักจะมีซับวูฟเฟอร์ในการสร้างเสียงต่ำมาในชุดด้วย ทำให้การดูหนังได้อรรถรสของความกระหึ่มจากหนัง ไม่ว่าจะเป็นเสียงระเบิด เสียงเครื่องบิน ซึ่งลำโพงซาวด์บาร์ในปัจจุบันสามารถทำได้ดีมากๆ เกือบจะเทียบเท่ากับชุดโฮมเธียเตอร์กันเลยทีเดียวนะครับ เพราะด้วยการพัฒนาหลายๆอย่างเข้ามาทั้งเรื่องของเทคโนโลยี และการรองรับ ch ที่ปัจจุบันทำกันได้ถึง 5.2ch กันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ซาวด์บาร์ยังใช้พื้นที่น้อย ไม่ต้อง Set up ให้ยุ่งยากมากมาย เพียงแค่ Plug and Play

ซึ่งหากคุณเป็นคนนึงที่กำลังมองหาลำโพงซาวด์บาร์ ที่ให้เสียงสมจริงคุณภาพชั้นเยี่ยม เสียงเบสหนักแน่น เวลาฟังเสียงแล้วให้อารมณ์เหมือนอยู่ในโรงหนังอย่างแท้จริง มีเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ในการใช้งานได้หลากหลาย ออกแบบมาให้พอดีกับทีวีในบ้านของคุณ และสุดท้ายเลยระบบ Dolby ต่างๆที่รองรับในความคมชัด รับรองเลยครับว่า Klipsch Bar 40 & Bar 48 จะไม่ทำให้คุณนั้นผิดหวัง โดยเราจะพาทุกท่านไปฟังกันกับ 14 เหตุผลทำไมต้องเลือก Klipsch Bar 40 & Bar 48

1.เทคโนโลยีเดียวกับลำโพงในโรงหนังซาวด์บาร์ Klipsch
ให้เสียงเสมือนยกลำโพงโรงหนังมาใส่ที่ Soundbar เพราะ ใช้เทคโนโลยี แทร็กทริคฮอร์น (Tractrix Horn) เทคโนโลยีเดียวกันกับลำโพงในโรงหนัง ทำให้ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง จะให้เสียงที่ได้อรรถรส สมจริง ที่ถอดแบบมาจากลำโพงโรงหนัง

2.ครั้งแรกของ Klipsch กับลำโพงซาวด์บาร์+ซับวูฟเฟอร์ ที่ทำจากไม้แท้คุณภาพสูง
ซึ่งซาวด์บาร์และซับวูฟเฟอร์สุดเจ๋งของแบรนด์ Klipsch  นั้นไม่เหมือนใคร เพราะซาวด์บาร์รุ่นใหม่ มีวัสดุที่ทำจากไม้แท้คุณภาพสูง ลดการเกิด Resonance ที่มักจะมีโอกาสเกิดจากลำโพงตู้พลาสติก ซึ่งทำให้ตู้ไม้ ได้รับเสียงที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

3.TURE ENTERTAINMENT
ด้วยเทคโนโลยี Tractrix Horn ที่มีเฉพาะใน Klipsch มีมุมกระจายเสียง 90×90 ทำให้สามารถยิงเสียงให้เข้าถึงผู้ฟัง ได้อย่างครบถ้วนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของห้องก็สามารถที่จะได้ยินเสียงที่ออกมาจากลำโพงซาวด์บาร์ได้อย่างชัดเจน

4.TRUE CLARITY
เสียงระดับตำนานของ Klipsch กว่า 70 ปี จึงมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของทางด้านเสียงที่ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน จึงมีแนวทางการให้รายละเอียด ไดนามิก เสียงที่สมจริง ให้เสียงชัดเจนคมชัดระดับ Hi-Def เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

5.TRUE BASS
Klipsch ขึ้นชื่อโด่งดังในเรื่องของเบสมาอย่างยาวนาน ซึ่งในปัจจุบันซาวด์บาร์รุ่นใหม่ ได้มีการพัฒนาซับวูฟเฟอร์ไร้สายที่สามารถวางไว้ได้ทั่วทุกมุมห้อง เท่านั้นยังไม่พอ แถมมาด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ได้อีก 1 ตัว ใช้งานรวมกันทั้ง 2 ตัว แยกทางซ้ายและขวาได้อย่างชัดเจน เบสสะเทือนถึงใจ ตามที่คุณต้องการ

6.TRUE TECHNOLOGYซาวด์บาร์ Klipsch
รุ่นใหม่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย ด้วย Linear Travel Suspension Tweeter โดยการใช้ Kapton วัสดุที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งเป็นพิเศษ ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงและเพิ่มรายละเอียดของเสียงได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

7.TRUE PRACTICAL
หมดห่วงเรื่องลำโพงจะไปบังทีวี หรือจะต้องหาอะไรมาเสริมให้ทีวีสูงขึ้นกว่าลำโพงซาวด์บาร์ เพราะซาวด์บาร์ Klipsch ได้มีการออกแบบมาให้มีความสูงเพียง 2.8 นิ้ว เท่านั้น ทำให้ซาวด์บาร์จะไม่บังทีวีแน่นอน

8.TRUE STREAMING
เชื่อมต่อได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเชื่อมต่อจากบลูทูธได้ง่ายดาย หรือจะเสียบสายตามช่องเชื่อมต่อต่างๆ อาทิเช่น HDMI (ARC), Optical, Analog,3.5 mm. Soundbar ของ Klipsch ก็สามารถรองรับได้ทั้งหมด จบได้ในทุกการเชื่อมต่อ

9.TRUE SIMPLICITY
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch ใช้งานง่าย ติดตั้งสบาย แค่ Plug and Play ก็เหมือนได้ชุดโฮมเธียเตอร์ใหม่แล้ว ไม่ว่าจะดูหนัง ดูทีวี ดู Netflix ก็พร้อมทุกการติดตั้ง ใช้ได้สะดวก หมดห่วงเรื่องการเชื่อมต่อที่ยุ่งยาก เพราะมีตัวเลือกในการเชื่อมต่อที่มากมายตามที่กล่าวไปในข้อ 8 เพื่อไว้รองรับในการใช้งานทุกรูปแบบ

10.ถอดรหัสสัญญาณเสียงได้
Bar 40 & Bar 48 สามารถที่จะถอดรหัสเสียง Dolby Digital, DTS Digital Surround ไปจนถึง DTS-X ก็พร้อมรองรับได้ทั้งหมด ซาวด์บาร์ Klipsch จึงสามารถเก็บทุกรายละเอียดของเสียงได้เป็นอย่างดี

11.TRUE WIRELESS
จากการพัฒนาเทคโนโลยีเทคโนโลยีให้เป็นการไร้สายมากยิ่งขึ้น ทำให้ซาวด์บาร์ในรุ่น Bar48 สามารถที่จะเพิ่มลำโพงเซอร์ราวด์ เป็นระบบ 5.1 System ให้เสียงที่ครอบคลุม ครบจากทุกด้านเปรียบเทียบเท่ากับชุดโฮมเธียเตอร์แบบเต็มระบบเลยก็ว่าได้ในรุ่น BAR48.

12. TRUE HOME
Soundbar ของเรายังมีฟีเจอร์ที่สามารถเปิด Night Mode จะเป็นการปรับโหมดที่ยังคงให้รายละเอียดของเสียงที่ครบถ้วน แต่จะเป็นการตัดสัญญาณเสียงเบสออกไป จึงทำให้ในส่วนของเวลาที่เราจะเปิดในตอนกลางคืน ก็จะไม่เป็นการรบกวนข้างห้อง ไม่ต้องกลัวลูกตื่นกลางดึก สบายใจเวลาจะดูหนังฟังเพลงในกลางคืน

13. รูปลักษณ์สวยงาม
สำหรับซาวด์บาร์รุ่นใหม่อย่าง Bar 40 & Bar 48 ออกแบบมาให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายในบ้าน ทุกรูปแบบ ให้เข้ากันอย่างลงตัว เพราะในเรื่องของดีไซน์ที่ทำออกมาด้วยวัสดุจากไม้แท้คุณภาพสูง รูปทรงเหลี่ยมมีความโมเดิร์น ทำให้เข้าได้กับทุกรูปแบบในการจัดวาง

14. ซาวด์บาร์ระดับพรีเมี่ยมต้อง Klipsch เท่านั้น!!!
ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น RSB series ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม การันตีจากฐานแฟนคลับ ด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในกลุ่มซาวด์บาร์ระดับพรีเมียม ทำให้มั่นใจได้เลยว่าไม่ผิดหวังกับคุณภาพ และราคาที่ Matching กันอย่างลงตัว ทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน กับซาวด์บาร์ระดับพรีเมี่ยมในราคาหลักหมื่น

จบกันไปแล้วนะครับกับ 14 เหตุผลทำไมต้องเลือก Klipsch Bar 40 & Bar 48 ซึ่งแน่นอนว่า ลำโพงซาวด์บาร์จาก Klipsch ได้รับการการันตีฐานเสียงจากแฟนๆ ที่ติดตามและได้ทดลองฟังเสียงของซาวด์บาร์ Klipsch กันไปทั้งในรุ่นก่อน และรุ่นใหม่ล่าสุด เพราะถือว่า Klipsch ทำออกมาได้ตอบโจทย์ ทั้งในเรื่องของไลฟ์สไตล์ในการใช้งานที่รองรับการเชื่อมต่อมากมาย และแนวเสียงที่มีความหนักแน่น ดุดัน มีเอกลักษณ์ จึงเป็นเหตุผลให้ทำไมคุณจะต้องเลือกลำโพงซาวด์บาร์จากแบรนด์ Klipsch

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *